CHARLOTTE'S POV
napag planuhan na nmin ni wendell kung sino na yung issunod nmin sa list, naisip nmin na si JOEY muna ang unahin .
ginamit nmin yung connections ni wendell para kidnapin si joey dinala namin sya sa bakanteng lote malapit sa school .
nung pmnta kami sa bakanteng lote no wendell nkita na nain agad si joey na nakatali sa upuan at naka blindfold at may kagat kagat din na panyo
lumapit ako sknya at unti unting tinangal yung panyo sa bibig nya .
"sino ba kayo? anong ggwin nyo sakin?"
hindi ko pa tinangal yung piring sa mata nya.
"kilala mo ba kung sino ako?"
bgla syang huminto sa pag piglas
"sino kba? di kita kilala, anong bang gnwa ko sa inyo"
"psh, di mo natatandaan ? pwes unti unti kong ipapaalala sayo lahat ng ginawa mo sa akin noon"
dahan dahan kong tinanggal yung piring nya sa mata .
nanlaki yung mata nung nkita nya ko! ."charlotte?"
tinaasan ko sya ng kilay at *pak* sinampal ko sya ng malakas .
"long time no see joey, miss mo ba ko? miss mo ba kong lokohin at utuin? at mas worst pakainin ng pagkaing hindi nman dapat kinakain?"
tinaasan ko sya ulit ng kilay at lumapit ako kay wendell na nakaupo sa isang mesa at umupo na din ako sa tabi nya .
"w-wendell?"
sabi nya ng pa utal utal .
"sssssh , wag kang maingay joey baka magising yung mga alaga ko at lapain ka nila"
sa pag kaka alam ko may kslanan di kasi si joey sa pag kamatay ng kapatid ni wendell kaya tinulungan nya ko sknya.
"anong gsto mo? bbgyan kita ng choices , gsto mo bang ? pahirapan ka o pahirapan ka?"
tumawa kami ng malakas ni wendell
"mga baliw kayo, pakawalan nyo ko"
"pano kung ayaw ko?"
bumaba ako sa mesa at nilapitan sya , nilapit ko saknya yung mukha ko yung sobrang lapit at akang hahakikan ko sya pero dinuraan nya yung mukha ko .
pinunasan ko yun at sinampal sya ng malakas lumapit din sknya si wendell at sinuntok sya ng malakas halos mag dugo na yung bibig nya .tumingin ako kay wendell at ngumiti hinalikan ko sya sa labi ginantihan nya din ako ng halik .
"wag na wag mong babastusin si charlotte, kundi ako ang makakaharap mo. klaro?"
sobrang sama ng tingin nya sa amin.
lumapit ulit ako sknya at binulungan sya."IM JUST STARTING MY SWEET REVENGE JOEY, JUST A SWEET REVENGE"
"ang sama mo, sobrang sama mo wala kang kasing sama"
tumawa ako ng sobrang lakas at hinarap sya
"ako pa ang masama? ikaw ang dhilan kung bkit ako nag kaganito, kayo . kayo ng mga kaibgan mo isama mo na din si maccoy"
"si maccoy? pano na sama si maccoy sa pag hihinagpis mo?"
tiningnan ko sya ng masama .
"hindi mo alam? kaibgan ka nya pero di mo alam? niloko nya ko, nsktan ako ng sobra kaya ako nag kaganito dhil sa inyong lahat"
"nag kakamali ka, mahal ka ni maccoy . mahal na mahal na mahal ka ni maccoy"
bglang nag pantig yung dalawang tenga ko sa narinig ko .
"tama na, itigil nyo nya yang walang kwentang usapan na yan . lika na dto charlotte, LETS THE GAME ON"
hinila ako ni wendell palapit sknya .
"boys , pasok nyo na yan"
sigaw ni wendell sa tauhan nyapinasok nila yung dalawang asong malaki at yung lalagyan ng may lutong ipis at daga .
nanlaki yung mata ni joey sa sobrang kaba at takot .
"bkit nman ako mamimili? pno kung ayaw ko?"
"edie, pareho namin ipaparamdam sayo laht ng nga nangyari at naramdaman namin noon"
nilapit ko sknya ung lutong ipis at pina buka ko yung bunganga nya.
"nganga, pag sinabi kong ngumanga ka nganga"
ayaw nya pa rin ngumanganga gsto nyang sapilitan ah .
tumingin agad ako kay wendell at alm nya yung ggwin nya kinuha nya yung !hinawakan ni wendell yung bunganga nya para ibuka at naka buka na yung bunganga nya kahit diring diri ako himawak ng ipis ginawa ko yun para mag higanti .
"nguya nguya"
ngumuya sya ng ngumuya .
"mabait ka nman pala eh alm mo kung gnyan ka palagi mag kksundo tayo"
sabi ko yun habang sabunot kp yung buhok nya , ngayon ipapadnas ko sknilang lahat ang pait ng naramdaman ko sa mga ginawa nila sakin
"ano? masarap ba joey? yung pakainin ka ng hindi dapat kinakain? impyerno, impyerno yung naranasan ko sa inyo noon"
"lets go babe, may isa pa tayong issunod "
hinawakn ni wendell yung kamay ko bago kami umalis tumingin ako sknya at tinaasan sya ng kilay .
"alam mo nman ata kung sino na issunod ko?"
sobrang galit na galit na sya akin .
halatang halata sa mukha nyo ! ."wag sya, mga hayop kayo . wag sya ako nalang wag sya"
"sorry, sya na yung next eh . wala kang mggwa. babye, see you later. mwah"
nag flying kiss ako sknya at humarap ulit kay wendell at kiniss ko sya .
---
MACCOY'S POV
nasa room na ko pero wala pa din si charlotte . hindi kaya sya papasok dhil sa nangyari khapon? .
speaking of, bgla syang dumating i mean SILANG dumating ksma nnman nya si wendell mag kahawak sila ng kamay at sinisway pa nila , mukhang ang saya saya nila .
huminto sila sa tapat ng pintuan mukhang alam ni charlotte na nakatingin ako sakanila kaya tumingin sya sakin tapos hinalikan nya si wendell sa harap ko, sgro nga wala na syang pake alam sa nararamdaman ko ..
sobrang sakit ng nakita ko . palapit sya sakin palapif ng palapit, habang palapit sya ng palapit sya naman bumibilis ng bumibilis ang tibok ng puso ko nkakatitig lang ako sknya yung blangkong mukha yung pinapakita ko ayoko ipakita na nassktan ako .
nung lumapit sya binulungan nya ko sobrang lapit ng mukha nya kulang nalang mag halikan na kami
"baket? nsktan ka?"
nung nag tama yung mata namin di koo mapigilan yung naramdaman ko hinawakan ko sya sa leeg at hinatak ko sya papalapit sa akin at hinalikan ko sya
nag tagal din yung halik na yun, wala akong pake kunv yung labi nyang yon ay hinahalikan ng ibang lalaki ang mhlaga maipadama ko sknya na mahal ko sya .
nung natauhan sya tumayo agad sya sa pag kaka yuyuko at sinampal ako ng malakas, sobrang sakit halos mag init yung mukha ko pero di ako nag patalo tumayo ako at hinalikan ko sya ulit , alam ko lahat na ng mga mata nila samin na nakatingin .
pag layo nya sinampal ulit nya ko pero hinakikan ko ulit sya nung lumayo ulit sya sasampalin nya ulit ako pero nahawakan ko na yung kamay nya tinignan ko sya mata sa mata .
"one slap one kiss, i like it"
wala syang nagawa at nag walk out nalang umupo sa upuan nya .
---
YUNG PART NA YAN NAKUHA KO PO SA JADINE :)
BINABASA MO ANG
PaY BaCK TiMe
Teen Fiction(COMPLETE)sya si CHARLOTTE MOVIDO simpleng babaeng punong puno ng pangarap pero nag bago lahat yon mula ng makilala nya si MACCOY MONTENEGROS . sya yung babaeng NAG MAHAL, NSKTAN, AT MAG HIHIGANTI sa lahat ng mga nang api sknya .. sa pag bbalik n...