OFFICIALY ON

506 11 0
                                    

CHARLOTTE'S POV

shems . excited na ko mmaya para sa JS .
ano kayang susuotin ko?
itong plain na white na sobrang sexy ko oh itong isa na may madaming ka ekekan ?

urgh ang hirap mamili . i think i should ask kay mommy .

"sweetie . i think mas bagay sayo yung plain na white pero fitted"

naka hawak si mommy sa baba nya habang nakasandala sa pintuan ko .

kanina pa pala andyan si mommy di man lang nag sasalita

"talaga mommy? gsto ko po ikaw mag make up sakin mmya"

nagulat ata sya sa snbi ko

"sweetie . anong nakain mo at gsto mo na mag make up?"

"eh kasi mommy nung bday ni shaina pinilit nya kong mag make up pina buhat nya pa nga ako sa sobrang laki nyang bodyguard eh"

natawa ng bahagya si mommy sa snbi ko .
di kasi ako mahilig mag make up eh .

ika nga nila simplicity makes you pretty . tama nman sila !

"sge baby girl . akong bahala sayo mamaya mag reready na ko ng pagkain pang tanghalian , baba ka nalang pag kakain na ah"

"sge po mommy"

nakatingin ako sa salmin habang sukat sukat yung damit na gagamitin ko .

mag mumukha nnman akong dyosa mamaya ^^

habang nag mamaganda ako sa salamin bglang tumunog yung phone ko .

calling wendell

[hello babe . sunduin kita mamaya ah, ano gsto monv gamitin natin? motor o kotse?]

"kotse nalang kasi mukha tayong tanga pag mag motor tayo naka outfit tayo ng bongga tas naka motor"

[hahaha , si babe talaga. sige na mag reready na din muna ko ng isusuot ko ah. bye babe i love you]

"bye"

call ended

di ko ba lam kung bakit di ko parin makuha na mag i love you too kay wendell .

"guys. kain na , mag si baba na kayo dyan"

"ok mom"

sabay sabay nmin snbing tatlo mula sa kwarto namin .
pag baba ko, himala wala ata si daddy .

"mommy . nasan si daddy?"

tanong ni angeline . naunahan pa ko mag tanong ! .

"may meeting eh . daw sya makakasabay kumain at baka di daw sya makauwi ngayon"

"gnon ba mommy? nag promise pa nman sya skin kagabi na sasamahan nya ko sa mall"

nakangusong sabi ni angeline .
minsan cute tong kapatid kong to eh impakta nga lang sarap tirisin ng pinong pino .

after namin kumain sakto 2:00 . naligo na ko at nag bihis half curl lang yung buhok ko .

2:30 na nung make up-an ako ni mommy .

nung tapos na nung proseso sa mukha ko nag suot ako ng heels at rumampa rampa ako sa sala .

"wow bby girl . ang gnda mo talaga manang mana ka kay mommy"

PaY BaCK TiMeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon