WENDELL'S POV
nasan na kaya yung babaeng yon, kanina pa sya dapat nandto ah .
ggawin pa nmin yung isang plano nmin eh, di nman sisipot .
mahanp nga muna.
nag lilibot libot ako sa school para hanapin si charlotte .nkita ko sya sa isang corridor at may tinitingnan sya sa bulletin board .
"oy ano yan?"
"ay anak ng kalabaw, ano kba? nakakagulat ka nman eh"
"ano ba kasi yang tinitingnan mo?"
"bulletin board, ano pa ba?"
"tsk, pilosopo kiss kita dyan eh"
"tsk, adik ka na sa kiss ko ah"
"ako? baka ikaw?"
"psh, ikaw nga tong panay halik ng halik sakin eh"
nag tawanan nalang kami at parehong tumingin sa bulletin board , kaya nman pala eh .
may gganapin na laro sa basketball at nag hhnap ng mga bagong playerd kasi nag back out yung mga dating players habang nkatingin kami sa board tumingin sakin si charlotte at para bang sinasabing sumali ako"kung ano man yang iniisp mo cha , ayoko"
"sge na plssss, sali kna para mpanood ulit kita mag laro plssss"
hawak nya ko sa braso ko at parang batang nag mamaka awa
"bala ka nga, pag di ka sumali di na kita ikikiss kahit kailan"
bgla akong na alarma sa sinabi nya, wala ng kiss? O___O di pwede yon .
"tsk, sge na nga sasali na ko"
"yehey, pass muna tayo sa mga plan natin kailangan mag focus ka sa try out"
pasalamat sya mahal ko sya
ikikiss ko na sana sya kaso ito nnman si pa epal lagi nalang istorbo at ksma nya pa tlga si dante .
"kailangan tlga sa gitna dumaan? bastusan lang?"
inis na sabi ni charlotte
"mag hnap kayo ng lugar kung san di kayo maiistorbo pwede nman sa kwarto para derederetso"
nag init yung ulo ko sa narinig ko ssuntukin ko na sna sya pero naunahan ako ni charlotte sinampal nya si maccoy .
dapat lang nman sknya yan napaka bastos ng bunganga nya . wala syang pake kung wala na kaming lugar na pinipili, bkit nag seselos ba sya?
di nya nalng pinansin si charlotte at tumingin ulit sa board
"bkt pre? sasali ka?" -DANTE
"OO pre, ikaw ba sasali ka?" -MACCOY
"di ko alam, mshado pa kong bc eh. tska bkit ka sasali diba ang sabi mo babalik ka lang sa pag babasket ball kapag bumalik na sayo si" tumingin muna sya kay charlotte "CHARLOTTE"
imbis na sgutin nya si dante tumingin sya sakin at ngumiti
"ikaw ba wendell? sasaki ka?" - MACCOY
"oo, para kay charlotte sasali ako"
sabi ko habang naka ngisi .
di na ata kinaya ni charlottr kaya hinatak nya na ko palayo kila maccoy ."cha, ano kba ? im just enjoying teasing him. napaka kj mo"
"alam mo wendy, wag mo ng pag aksayahan yung taong walang ka kwenta kwentang kausap. ok? mag focus ka nlang sa try out mmya"
"tsk, ok sabi mo eh . sya nga pala di mo na ba nkitang pumasok si joey?"
BINABASA MO ANG
PaY BaCK TiMe
Fiksi Remaja(COMPLETE)sya si CHARLOTTE MOVIDO simpleng babaeng punong puno ng pangarap pero nag bago lahat yon mula ng makilala nya si MACCOY MONTENEGROS . sya yung babaeng NAG MAHAL, NSKTAN, AT MAG HIHIGANTI sa lahat ng mga nang api sknya .. sa pag bbalik n...