KEITH'S POV
all right, naka set up na ang lahat si charlotte nalang ang hinihintay ko .
dadating pa kaya sya? 10mins pa bago ang uwian .
mag reready muna ko ng sarili ko .nilapitan ko shaina habang nag aayos ng table nmin .
"shaina, thank you sa tulong ah di ko alam gagawin ko kung wala ka"
"wala yon kaibgan nmn kita eh tska diba babayaran mo nman ako"
napalunok ako sa snbi nya, pano kung mahal ang singilin nya ?
"dont worry hindi mahal sisingil ko, 20,000 ok na yon"
"talaga? 20,000 lang? sure ka?"
"bkit? gsto mo bang dagdagan ko pa?"
pumamewang sya at naa taas ang kilay
"di na oy , ok na yung 20,000 wag mo ng dagdagan"
tumawa sya ng mahina
"yun nman pala eh, bukas kailangan ko na yung perA"
"bukas agad?"
"oo, may bbilhin ako eh . mag shoshoping ako , bkit ayaw mo? pag di bukas dadagdagan ko yon"
"oo na , oo na bukas na"
ginulo gulo ko yung buhok nya
"oh, uwian na . teka sunduin ko lang sya. mag ready ka na ah"
"sge"
wooah , grabe yung feeling na kabado ka na para kang sasakay sa isang rides na sobrang taas na parang sa roaler coaster .
tumalon talon na ko lahat na ginawa ko pang tanggal ng kaba, nag lagay pa nga ako ng piso sa sapatos ko eh pan tanggal daw kasi yon ng kaba .
oh my, andyan na sila . naka piring palang si charlotte pero nang lalambot na yung katawan ko .
pano pa kaya kung ssbhin ko na sknya .pina upo na ni shina si charlotte sa upuan at umalis na din sya bago sya umalis tinap nya yung balikat ko at binulungan ako
"goodluck"
tmango lang ako sknya at nag lakad na sya paalis .
pumunta ako sa likod nya at tinanggal ko yung piring nya .---
CHARLOTTE'S POV
ano nnman bang pakulo to? .
ang bango, nakakagutom yung amoy .teka, adobo ba yung naamoy ko tska menudo tapos fried chicken .
pag tanggal ng piring skin bumungad agad lahat ng paborito kong pag kain sa akin .
at may mallows pa.
bglang umupo ang napaka gwapong nilalang sa harap ko .
"keith?"
"ako nga po"
nakangiting sabi nya sa akin
"a-a-akal ko tuloy si maccoy"
ooooops, napayuko sya nung banggitin ko yung pangalan ni maccoy .
"kain na tayo?"
yaya nya sa akin .
hababg kumakain kami nag kkwento lang sya at nag tatawanan din kami .pag tapos namin kumain biglang may nag play ng song
IKAW BY YENG
niyaya akong sumayaw ni keith sa loob ng nakapalibot na petals ng rose .
"charlotte, may sasabhin akong importante sayo. matagal na matagal ko na tong tinatago tago"
huminto kami sa pag sayaw at tumingin sya sa mga mata ko at ganun din ang gnwa ko , ewan ko ba kung bkit bglang bumilis ang tibok ng puso ko nung nag tama yung mga mata namin .
"charlotte, gusto kita . gustong gusto kita . mahal kita charlotte kaya"
lumuhod sya sa harap ko at may nag abot sknya ng isang boquet .
"charlotte can i court you?"
lalong bumilis ang tibok ng puso ko sa sinbi nya .
"ano kasi keith, alam mo nman na nililigawan na ko ni maccoy diba?"
"plsss just sa yes, i will do my best para ako ang maka kuha ng matamis mong oo"
psh, sapilitan? .
ano pa nga ba ang magagawa ko ?"sge na nga"
tumayo sya agad at niyakap nya ko sa sobrang tuwa nya nabuhat nya ko at nag pa ikot ikot kami hbang buhat nya pa din ako
"ano kba keith, nahihilo na ko ibaba mo na ko"
binaba nya ko at niyakap nya ulit ako ng sobrang higpit di ko alam kung bkit niyakap ko na din sya pabalik .
dinikit nya yung noo nya sa noo ko habang nakatingin sa mga mata ko .
"you will be my princess and i will be your the bes prince charming"
unti unti nyang nilapit yung mukha nya sa mukha ko at kiniss nya ko sa lips , yung simpleng halik lang hind yung french kiss
"alm mo bang pinasaya mo ko ng sobra? kaya gagawin ko ang lahat para ako yung sagutin mo"
niyakap nya ulit ako ng mahigpit .
"i love you so much charlotte"
"hindi pa kita masasagot sa ngayon, pero alam ko balang araw masasagot din kita"
ramdam ko yung malapad nyang ngiti khit na nakayakap sya sakin
"thank you ms.beautiful"
"thank you sin mr.gwapo"
"uwi na tayo, inaantok na ko eh"
sabi ko hbang nag uunat ako at nag hhikab
"sge, hahatid na kita sa inyo malapit na din mag gabi oh"
tumango lang ako at nag lakad sa parking lot hinintay nmin yung sundo nya .
di na ko mashadong nag kokotse nag lalakad nalang ako nkktaad mag drive eh .
BINABASA MO ANG
PaY BaCK TiMe
Teen Fiction(COMPLETE)sya si CHARLOTTE MOVIDO simpleng babaeng punong puno ng pangarap pero nag bago lahat yon mula ng makilala nya si MACCOY MONTENEGROS . sya yung babaeng NAG MAHAL, NSKTAN, AT MAG HIHIGANTI sa lahat ng mga nang api sknya .. sa pag bbalik n...