CHOOSEN ONE

539 11 1
                                    

CHARLOTTE'S POV

nakakawalang gana pumasok ngayon mag kukulong nalang ako sa kwarto ko mag damag para walang istorbo isa pa matutulog na din ulit ako .

nakatulog tulog na ko ng mag ring ang phone ko, bgla tuloy sumakit yung ulo ko nabitin sa tulog .

[heloo bes, di ka ba papasok?]

"hindi bes, medyo masama pakiramdam ko"

[ah gnon ba? sayang nman pinag dalhan pa namin kita ng graham di ka nman pala papasok]

"sorry bes, masama talaga pkiramdam ko eh . sobra nilalagnat pa nga ata ako eh"

[ganon ba? sge bes, papadala ko nalang mmya yung graham mo]

"sge, bye bes . congrats pala engaged ka na aga mo ah naunahan mo pa ko"

[ganon talaga pag mgnda , hahaha kasi ikaw pabebe ka pa mamili ka na kasi sa tatlo sge ka baka mmya mainip yang mga yan]

"aisssh, ewan ko sayo bes . sge na mag papahinga na ko excuse mo nalang ako sa mga teachers ah"

[sge bes, get well soon mwah mwah tsup tsup]

"sge bes , mwah mwah tsup tsup . thanks"

call ended

nag taklob nalang ulit ako ng kumot nag alarm na din ako ng 2hrs para makakain ako pag gising ko .

hinawakan ko yung noo at leeg ko mukhang nilalagnat nga ako wala pa nman si mommy ngayon nasa meeting nila kasi my client sila ngayong wedding event ang ioorganize nila

*yawn*makatulog na nga lang .

---

*kriiiiiing*

kinapa kapa ko yung alarm clock kahit pikit ang mata ko nung nakapa ko na binato ko agad at ayun nasira , gsto ko pang matuloh eh . panira ? .

tumagilid ako para makatulog ulit ako pero maya maya pa may nakapa akong buhok .

kinapa ko ng maigi, buhok nga? dahan dahan kong minulat ang mga mata ko at nakita ko si wendell na hawak yung isang kamay ko habang nakamudmod ang ulo nya sa kama at natutulog .

naka uniform pa sya at dala din nya yung bag nya, nag cutting ba sya? . ang B.I ko nman para lang skin mag ccutting sya.

di ko na muna sya ginising di ko na rin muna tinanggal yung kamay ko sa pag kakahawak nya baka kasi magising sya .

20mins na nakalipas tulog pa din sya kaya naisipan ko na humiga nalang ulit .

naalog ko ata yung kama ko kaya nagising sya bgla

PaY BaCK TiMeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon