chapter 6: what is the meaning of this???

14 1 0
                                    

YEHEY!!!   Sa wakas chapter 6 na din ako...hahaha sana  naman matapos ko na din to...huhuhu T.T  tamaddisease please go away!!! hindi kita kelangan like duh!!! No one loves you...hahaha

-tamaderangauthor

________

HACCI's POV

Pagkagising ko umaga na pala. wala na din yung FC na yun dito sa room. Nasa baba na kaya siya? baka naman kumakain na yun ng breakfast...Aba,aba naunahan pa ako?

Bumaba na ako at nakita ko si mama na nagpre-prepare palang ng breakfast namin. Wala na dito si Mr. Lee

"Good Morning ma!" pambungad ko. GOOD kase wala na siya dito.

"Good morning din Baby... Nga pala umalis na yung classmate mo. Ang aga nga niyang umalis. 5am palang umalis na siya." pagre-report ni mama sa akin.

I DONT EVEN CARE...

"Ah ok po... Tara na po kain na tayo" pagyayaya ko. wag na po nating isipin yun.

----

sa hallway, habang naglalakad ako nakasalubong ko si aliyah kasama ang kanyang mga alipin...

Nginitian niya lang ako ng hindi katulad sa dati niyang mga ngiti sa akin...feeling ko sincere smile un...maybe... 

patuloy akong naglakad hanggang sa makapunta ako ng classroom namin. grabe malapit na ung klase...medyo late na nga ei tapos hindi pa din dumadating yung Mr. Lee na yun. ang tanong papasok ba siya??? well i dont think na papasok siya...baka nga tulog pa yun hanggang ngayon sa bahay nila ei... bakit akala ba niya siya lang yung napuyat??? kainis!!! inaantok pa tuloy ako...

So ayun natapos na din sa wakas yung mga subjects...dirediretso akong nagtungo sa library at pumili ng pwesto ko...kung saan malayo sa earth...inaantok ako and i think that library fits to be my second bedroom...hahaha...so ayun nga nakatulog na ako for about 1 and 1/2 hour...i dunno... pagkagising ko bigla nalang akong nagulat... O.O pfft...who is this cute guy AGAIN??? syempre maliban kay Mr. Lee. and why he is sleeping beside me??? what the...

Tumayo na ako agad-agad and sa kasamaang palad ako'y natapilok dahil sa sobrang harang na ginawa ng mahaba niyang legs...edi ako na maliit... NAGISING siya... with matching HUAAAAHHH!!! hikab... Nakakahiya...

" gising ka na pala?" tanong niya.

-_-  ako

"Im sorry, may nagawa ba akong masama sayo???" he asked in a sweetest way...

"Wala-- wala naman...sige" pagpapaalam ko.

"Wait! may i know your name?" he asked

I smiled and ayun nagfly-away na ako...like duh!!! ginawa na sa akin yan dati ni Mr. Lee may iknow your name ka pa dyan...

-------

Sa house namin... NAMIN!

"hmmm...I smell curry... MA! MA!" tawag ko kay mama

"Hi!" sabe niya...i mean sabe ng asungot na si Mr. Lee

" O.O what the---bakit nandito ka? nasan si mama?" pambungad ko sa hi niya.

"Wala si tita...nakalimutan ko kasing bumili ng curry powder ei kaya ayun siya nalang ang bumili."

"bumili? curry powder? ano to nag-apply ka bang cook dito?" tanong ko

"WAIT... wag ka namang HB dyan... gusto ko lang pasalamatan si tita dahil pinakain niya ako at pinatuloy na din at the same time" -sabe niya...

"Huh? ei alam mo ok lang naman yun" lalo na kung para sa isang kaawa-awang batang katulad mo XD i said smiling (evil grin)

IF I HAVE A LOVER...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon