Ngô Bạch Hiền đang chơi đồ chơi, nghe thấy baba mình nói liền cất tiếng :" Baba, chuyện gì vậy? Baba nói đi, bảo bối nhất định sẽ giải quyết cho baba a~ "
Lộc Hàm nói :" Là...." chưa hết câu đã bị Ngô Thế Huân chen ngang :" Cho con về thăm ông bà nội. Ông bà nội rất nhớ con. Nhưng baba con không chịu Sẵn tiện cho hai người về nhà ba ở "
Cậu trên mặt xuất hiện ba vạch đen xì. Bảo bối nhỏ của Lộc Hàm nghe nói liền quay sang cậu làm nũng :" Baba đẹp xai men lỳ nhứt quả nhữt, cho con về thăm ông bà nội đi. Với lại con muốn ở cùng ba tốt bụng yêu baba a! "
Lộc Hàm thầm mắng đứa con trai của mình :" Tiểu tử ngốc! Ba của con chính là không có yêu baba a! Ủa, hình như Hiền nhi đâu có biết chuyện ba nó đâu! Haiz~ " một hồi gật nhẹ đầu :" Được. Bây giờ tới được chứ Ngô Thiếu Gia ? "
Anh cóc đầu cậu :" Chúng ta đã cưới nhau rồi! Đừng gọi xa lạ nữa ". Lộc Hàm nghiếng răng, tay ngắt eo Ngô Thế Huân :" Chết tiệt! Chưa có kết hôn nhé!!!!! "
Anh xoa đầu cậu :" Đại bảo bối, đừng giận anh mà. Mấy năm nay đi công tác nên không thể gọi điện cho em mà "
-----
Chập tối, chiếc xe màu đỏ chở ba người hai lớn một nhỏ chạy vào khu phố xa hoa nhất Pháp. Dừng xe tại sân trước nhà màu đen, mở cửa cho đại bảo bối vào nhà rồi dặn dò bảo bối nhỏ :" Con ở đây nhé, ta và baba con vào nhà chút rồi sẽ dẫn con theo. Ta cần thương lượng "
Ngô Bạch Hiền gật nhẹ đầu :" Nhớ đến con là được " rồi lăn ra ngủ ngon lành. Nắm tay đại bảo bối vào nhà, thì thấy mẹ và cha mình đang ăn tối với tiểu thư Hàn gia - Hàn Vy Vy.
Cô ấy là thanh mai trúc mã của Ngô Thế Huân được năm năm. Lộc Hàm hướng hai vị trưởng bối cúi đầu :" Con chào hai bác ".Bà Ngô vốn không thích cậu, nhưng vì phép lịch sự nên cho người làm lấy chén và đũa cho hai người, mời vào bàn ăn. Anh định lên tiếng thì bị bà Ngô cắt ngang :" Mẹ không chấp nhận con yêu đàn ông. Người đó không xứng với con! "
Ngô Thế Huân đặt đôi đũa lên chén rồi nhíu mày :" Thiếu gì mà không được ?! Môn đăng hộ đối mà "