Chap 14 : Chiếm hữu

723 87 6
                                    

Trời đã sáng, và cái tiếng chuông báo thức kinh khủng đó lại bật lên.

Seokjin bực bội định bật dậy nhưng quay sang nhìn Namjoon đang say ngủ hắn lại lặp tức nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, rồi khẽ kê gối và đắp chăn cho cậu.
-------------Mặt khác...

" DẬY ĐÊ NHÓC!!!!!! "

Seokjin đập mạnh cái muôi vào nồi tạo ra tiếng động ồn ào không thể kinh khủng hơn.

"Aaaashhh~~~ " - Thanh niên to cao tóc vàng hoe chỉ mới mở miệng thở dài một tiếng ra vẻ khó chịu rồi lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ khác.

" Không tính ăn uống gì à? Vậy thì tốt, đỡ phải hao thêm đồ ăn... "

Seokjin ngồi ngay xuống sofa chỗ Ryan nằm, tay bưng dĩa đồ ăn thơm nức mũi dí về phía cậu ta.

Ryan ngửi thấy mùi thức ăn thì bụng lặp tức kêu loạn xạ cả lên, nhưng vừa mở mắt thấy Seokjin là lại nhắm mắt lại.

Đúng lúc đó Namjoon vừa mới tỉnh dậy bước xuống.

" Em lỡ làm hư cửa phòng tắm rồi, làm sao bây giờ... "

Namjoon mặc chiếc áo mỏng tanh rộng đến trễ cổ lộ một bên vai cùng xương quai xanh thanh mảnh, bên dưới thì chỉ độc nhất chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn lộ rõ cặp chân thon dài hoàn hảo.

" Phịt.. " - Ryan lấy che mũi đang xịt máu mũi ròng ròng.

Seokjin nhìn bộ dạng câu dẫn của Namjoon mà nghiến răng kiềm chế. Bộ đồ cậu mặc khi ở cùng hắn vẫn còn kín từ trên xuống dưới, bây giờ sao lại thành ra như vậy....

" Sao hai người lại trố mắt nhìn tui như vậy? Tui đói bụng rồi cho tui ăn gì đi.. "

Namjoon nói rồi đi về phía nhà bếp, Seokjin và Ryan vừa cạch mặt vừa đi theo.

Vào bàn ăn, Seokjin quay sang thấy Ryan vẫn cứ dán chặt mắt vào Namjoon liền vòng tay kẹp cổ cậu ta.

" Không được nhìn!!!! "

Seokjin cởi tấm áo choàng hắn đang mặc thảy qua cho Namjoon.

" Mặc vào!!!! "

-------------

" Giận em à? " - Namjoon hỏi hắn.

" Anh ghét phải thấy em mặc hở như vậy trước mặt người khác ngoài anh. " - Seokjin nói.

" Ryan nói với em nó bị bố nó bắt về rồi, mai nó sẽ không còn ở nhờ nhà mình nữa. Đừng giận mà~.. "

Đó là lần đầu tiên hắn được thấy một Namjoon nũng nịu như vậy.

Namjoon ôm chặt lấy cánh tay hắn, tựa mặt vào lòng ngực hắn. Bây giờ trông cậu nom như một con mèo con đang cố làm nũng chủ.

Seokjin nhìn cậu đáng yêu như vậy, miệng nở nụ cười ấm áp, tay liền chỉ chỉ vào má.

" Đền anh đi. "

Namjoon đỏ mặt, miễn cưỡng hôn cái chóc lên má hắn.

Seokjin chỉ lên môi.

" Đền anh thêm lần này nữa. "

Namjoon lần này có vẻ hết ngượng như trước, tay ôm lấy cần cổ hắn.

Hôn xong lập tức liền bị hắn đè nhanh xuống giường.

" Đền cho anh 1 đêm nay nốt nhé~ " - Seokjin nói vào tai cậu.

" Chờ câu này nãy giờ rồi đó~~ " - Namjoon đưa tay khều khều nút áo của hắn.

" Vợ anh ngày càng hư hỏng quá đấy~~~ "

" Không phải là do anh sao...~~ Aaaaaa đừng có cắn!!!~~~~ a đau cái đồ đáng ghét nhà anh a~a~a~..... "

--------------Dải phân cách gây ức chế nhất HMT

--------------End chap 14.

[BTS] [JinMon] Oan gia khó lường trước bụng dạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ