------------Tại nhà giáo sư Kim
" Namjoon, con còn nhớ lời hứa con hứa với bố mẹ từ 10 năm trước chứ? "
" Gì ạ? Bố mẹ nói vậy là sao, con ko hiểu? " - Namjoon gãi đầu, tỏ vẻ chưa hiểu lắm.
" Namjoon, mẹ không ngờ trí nhớ của con lại không tốt đến vậy. Năm nay con đã 20 tuổi, đã đến lúc chúng ta phải gã con về nhà chồng của con rồi..." - Nhị vị phụ hyunh tỏ vẻ lưu luyến.
" Hả????? " - Namjoon vừa nghe xong liền phụt hết nước trong miệng.
"..."
" Tại sao không phải là lấy vợ, mà là mà lấy CHỒNG ạ ? " - Namjoon ngạc nhiên hỏi.
Kim papa chậm rãi giải thích mọi chuyện :
" Namjoon, nếu con là con bố thì con nên hiểu cho bố. Ngày xưa bố có một người bạn rất thân, gần như là tri kỉ. Cả hai khi tiễn biệt nhau thì có hứa nếu sau này kết hôn, có con trai con gái thì gả chúng với nhau. Nhưng bố chỉ có con là con trai, và thật không may tri kỉ của bố đã kết hôn trước và cũng có một đứa con trai hơn con 5 tuổi... "
" Nhưng bố mẹ, con không muốn lấy chồng đâu, con đường đường là trai thẳng, lại nam tính ngời ngời, bố mẹ không thể bẻ cong con được đâu!!!! " - Namjoon bức xúc, nói với vẻ dỗi hờn.
" Nếu con tìm được một cô gái để kết hôn, bố mẹ sẽ suy nghĩ lại. Đằng này, chúng ta thừa biết con sẽ như thế nào khi ở bên cạnh một đứa con gái... "
Namjoon được một phen bị bố mẹ cho câm nín. Mặt cậu đen dần..
" Bố mẹ xin phép con đi vào học bài tiếp, dù gì cũng sắp đến giờ ngủ rồi ạ. "
Được sự cho phép của bố mẹ, cậu đỏ mặt đi về phòng một cách mệt lừ. Nghe thấy tiếng bố mẹ cười khúc khích, cậu ngay lập tức bức xúc hét lớn :
" Dù gì con vẫn sẽ không chịu cưới cái thằng cha chưa hề biết mặt đấy đâu. Con nhất định sẽ đem 1 cô về để bố mẹ nghĩ lại!!!! "
Nói rồi cậu lè lưỡi tỏ vẻ thách thức xong chạy thiệt nhanh về phòng. Nhị vị phụ huynh lại được phen cười hả hê vì độ đáng yêu của cậu con trai 20 tuổi đầu mà vẫn chưa chịu lớn mình.
---------------Tại nhà chủ tịch Kim
" Con đồng ý. Dù gì con cũng cần một cuộc sống hôn nhân thật sự ngay bây giờ luôn nên con sẽ cưới em ấy." [Thật ra là đỡ bị đám con gái bánh bèo đu hơn thôi...]
" Không ngờ con lại đồng ý nhanh đến vậy. Lẽ nào con đã quen biết cậu trai ấy từ trước rồi ư? Con có chắc là con đồng ý chứ? "
" Chắc rồi. Dù gì con cũng chưa có yêu ai đâu, vả lại lấy về lỡ yêu luôn rồi sao, phải thử mới biết chứ ba. Sao có người có thể từ chối một Kim SeokJin đẹp trai và đào hoa này được chứ!! " - Hắn hất mặt lên, vỗ ngực tự hào ta đây.
" Mi ở đấy mà tự luyến. Nghe nói cậu trai thẳng, khéo lại rối chuyện... "
" Ba khỏi lo, người đó có ra sao thì sớm muộn gì cũng chỉ thuộc về con thôi. Thẳng cỡ nào cũng sẽ cong với độ đẹp trai và hấp dẫn vượt quá mức của nhân loại này thôi ".
...
(Au : Tui nghe thấy tiếng ai đang nôn ọe đâu đây.
Namjoon : Tui nè má! )" Thôi được, nếu con hứng thú đến vậy thì ba mừng rồi. Nhưng ba cảnh báo cho con trước, lấy người ta về rồi thì liệu mà tử tế, đừng có làm mất lòng ba mày đấy! "
" Biết rồi, khéo lo!!! " - Hắn nói rồi khoác vai ba, xong chạy về phòng.
" Haizz....sao mà lúc nào nó cũng cứ vô tư thế ko biết.. " - Chủ tịch Kim thở dài.
-End chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [JinMon] Oan gia khó lường trước bụng dạ
Fiksi Penggemar°Author : Janmi °Pairing : *JinMon (Jin x Rapmonster aka Kim SeokJin x Kim NamJoon aka phúc hắc/mặt dày vô sỉ/thê nô công x ngạo kiều nữ vương thụ) *Cùng dàn cameo hậu hỉnh... °Rating : thỉnh thoảng có H, có cảnh báo trước, cấm con nít chưa đủ tu...