Chap 9 : Đám cưới

1K 110 18
                                    

" Không! Tôi muốn cái bộ màu đen, màu đen!!! " - Namjoon nài nỉ.

" Nhưng mà em là vợ, em phải mặc cái bộ màu trắng kia kìa. " - Seokjin bật cười.

" Không thích, tôi muốn màu đen!!!! " - Cậu vẫn không chịu.

" Nhưng mà nó hợp với màu tóc của em, tóc em màu bạch kim nên em phải mặc màu trắng, anh tóc màu đen nên phải mặc màu đen. "

" Nhưng mà tôi chỉ thích màu đen thôi !!!!!! " - Namjoon nhất quyết không chịu thua.

" Thôi được rồi, anh chiều. "

[ Au : Seokjin anh đúng là không có tiền đồ!
Seokjin : Lỗi không phải anh không có tiền đồ, lỗi là do Namjoon quá đáng yêu.
Au : Chứ nãy giờ anh không phải do sợ vợ mà nhường à.
Seokjin : Anh chỉ sợ Namjoon đòi hoài mà ko được nên giận không chịu cưới thôi.
Au : Vậy đó hả?
Seokjin : Ờ..
Au : Seokjin anh đúng là không có tiền đồ!!!!
Seokjin : Ờ cảm ơn em.
Au : ............... ]

Namjoon cuối cùng cũng đã mặc trên mình bộ đồ đen, được giáo sư Kim dắt bước ra lễ đường với dáng vẻ hấp tấp.

Tiếng người vỗ tay, tiếng reo hò chúc mừng vang lên nồng nhiệt.

" Bố, bố đừng có nắm tay con như nắm tay con gái chứ, kì cục chết!!! " - Namjoon quay sang nói nhỏ với vẻ mặt khó chịu.

" Bố đâu có biết, thôi cứ đại đi con à... "

" LÉP MÔNGGGG !!!!!!!!! "

Không khí bỗng dưng tràn ngập tiếng cười vì tiếng gọi vừa rồi. Thì ra cậu trai đó có biệt danh là 'lép mông'...hihi. >.<

Giọng Hoseok sao lại ở đây?

Ngó nghiêng ngóc dọc thì thấy nguyên cả đám bạn mặc vest bóng loáng sang trọng ngồi đó vắt chéo chân reo hò nhảy nhót quậy tưng bừng muốn banh nhà lầu!!!!!!

Lo nhìn chúng nó mà vấp phải mép gấp thảm ngã cái uỵch.

Namjoon's POV

[ Trời ơi là trời, ai giết tôi chết đi!!!! Xấu hổ muốn nổ banh cái mặt luôn rồi!!!!! ]

Đứng lên rồi đi tiếp lên bục đứng. Nhìn Seokjin hắn cười toe toét mà lòng cậu càng thấy phát ghét.

Namjoon's POV
[ Dám cười trên nổi khổ của tôi sao? Tên khốn nhà anh sắp tới số rồi đấy!!!!! ]

" Kim Seokjin, con có đồng ý làm chồng của Kim Namjoon suốt đời dù sau này có gặp khó khăn hoạn nạn hay có mâu thuẫn cãi vã hay không? "

" Vâng, con đồng ý!!! "

" Trông cái mặt anh lúc trả lời trông có đáng bị ăn đấm không. Cười híp cả mắt, làm như sướng lắm!! Ờ để tôi coi.... " - Cậu lườm hắn nói nhỏ.

" Sao lại không sướng, anh yêu vợ nhiều hơn cả đồ ăn nữa!!!!! "

" Gì? *beep* *beep* !!!!!! " - Vừa nghe hắn nói lại cậu đã không kiềm lòng tặng cho vài cái * beep* để đáp trả.

[ Au : Ai làm ơn ngăn tôi lại đi... Hahahahahahaha *sắp banh cmn nhà lồng*
SeokJin : Toàn làm quá không.. Người ta chỉ đang thổ lộ tình cảm thôi mà....
Au : Thổ lộ kiểu này người ta né như né tà là đúng rồi. Hahahahahahahahahaha!!!!!! ]

" ..... "

" Kim Namjoon, con có đồng ý làm vợ của Kim Seokjin suốt đời dù sau này có gặp khó khăn hoạn nạn hay mâu thuẫn cãi vã không ? "

" Không đồng ý !!!! "

" Hử??? "

" Ồồồồồồồồồồồồồồồồồồ!!!!!!!!!!!!! "

Hắn sửng sốt. Cả khán đài sửng sốt.

Namjoon quay sang nhìn nhị vị phụ huynh đằng sau đang nhìn mình bằng ánh mắt "ăn tươi nuốt sống".

Nuốt chực nước miếng, cậu quay lên nói tiếp.

" Thật ra con chỉ đồng ý làm chồng ảnh thôi chứ không đồng ý làm vợ đâu ạ. "

" Ồồồồồồồồồồồồồồồồồồồ!!!!!!!!! "

Mấy vị khách ngồi ở đây thiệt là thú vị à nghen!!!!

" À ta hiểu rồi...cứ tưởng.....Nhân danh tình yêu, lời khẳng định có chúa trời thiêng liêng chứng giám, ta tuyên bố hai con chính thức là vợ chồng! Hai con có thể trao nhẫn cho nhau. "

Hắn rút ra cặp nhẫn đính kim cương hột xoàn vàng 24 carat ra khiến cả khán đài tiếp tục "Ồồồồồồồồồồ" như một thú vui tao nhã. Mấy vị này thiệt là biết cách khiến người ta "thương" đó nha!!!!

Namjoon xấu hổ nhìn đám bạn thân đang ngồi dưới mở mắt to nhìn cặp nhẫn. Tụi nó đến đây bằng cách nào cơ chứ !!! Tức quá đi mất!

Hấp tấp đeo lại cho hắn thì bỗng lỡ tay làm rớt cái nhẫn xuống khán đài. Jackson đang khóc bù lu bù loa thì thấy chiếc nhẫn rớt ngay dưới chân liền lụm lên đưa cho Namjoon. Nhìn cậu bằng ánh mắt đau khổ nuối tiếc, nắm lấy tay cậu không quên để lại lời nhắn.

" Lấy chồng rồi hãy sống thật hạnh phúc em nhé. Đời anh từ đây sống kiếp đơn phương mỗi em mà thôi.... "

Namjoon nên khóc hay cười đây...

[ Tội Jackson, lúc nào cũng luôn miệng nói thích mình. Cứ tưởng nó chỉ giỡn, không ngờ... Mình có hơi ác quá không ?... ]

Nhìn Jackson mà cậu cảm thấy khổ sở quá.

Nhìn mặt hắn hầm hầm, cậu không dám nói gì chỉ biết đeo nhẫn cho hắn.

" Hai con có thể trao nhau nụ hôn... "

Hắn lao vào cậu nhanh như cắt khiến cậu hết cả hồn, rồi trao cho cậu một nụ hôn ngọt ngào.

Hắn lúc giận trông thật đáng sợ.

Phản kháng lại và tận hưởng nụ hôn hắn dành cho cậu.

[ Au : Sau đêm nay thì Namjoonie sẽ phải vất vả lắm đây.
Namjoon : Ăn nói tầm bậy tầm bạ, không biết ai vất vả à...
Au : Đó chuyện sau này, tui đang nói về đêm tân hôn à...
Namjoon : Chưa chắc, tối nay tui lật lại hắn ta cho mi xem.
Au : Ờ để coi...
Namjoon : Ờ để coi...
Au : Thôi chuyện đó có dư lào thì chap sau là biết, được chưa.
Namjoon : Tui thề đêm nay tui không làm nát cúc hắn tui là con vịt...à lộn quả trứng vịt..
Au : Thôi kết thúc tại đây dùm tui.
Seokjin : Anh yêu em nhiều lắm vợ à !!!!!
Namjoon : Không!!!!!!!!!*beep* *beep*
Au : Xác định rồi nhá Namjoonie......... ]

---------End chap 9.

[BTS] [JinMon] Oan gia khó lường trước bụng dạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ