" Hai đứa yêu nhau được mấy tháng rồi ? "
" Phụtttttt!!!!!! "
Vừa nghe chữ "yêu" Namjoon đã phát sốc...thế là đống cơm từ miệng đã được an toạ ngay trên khuôn mặt "người nhìn người mê" của Seokjin, người đang ngồi đối diện mải mê cắm đầu cắm cổ gắp lấy gắp để gần hết dĩa đồ ăn trên bàn." Con có cần bác chỉ chỗ cho đi rửa mặt không? Cái thằng bé này thật là... "
" Dạ không cần đâu mẹ, con cũng chẳng muốn nỡ rửa những hạt cơm quí báu mà Namjoonie dành tặng cho con đâu ạ. "
Nhận được cái nháy mắt từ Seokjin mà người cậu muốn phát hoả. Trên đời này tại sao lại có kẻ mặt dày hơn mặt đường như hắn cơ chứ. Đứng dậy đập bàn chỉ tay thẳng vào hắn, cậu nạt to.
" Nói cho anh biết tôi với anh không có yêu đương ỉ ôi gì hết trơn á, đừng có ngồi đó mà nói nhăng nói cuội!!! Đi rửa mặt đi cho tui nhờ!!!!!! "
Đợi bị ăn chửi mới chịu đi. Làm khó nhau quá mà.
" Namjoon, sao con mắng chồng ghê vậy con ? "
" Mẹ!! Con cũng là con trai, tại sao mẹ lúc nào cũng nhất quyết ko cho con là chồng anh ta. Con cao hơn, IQ cũng cao hơn, quan trọng hơn hết là không có xà nẹo như ... "
" Em nói ai xà nẹo? "
Hắn mới đi rửa mặt xong thì quay lại nhận ra có ai nói xấu mình. Ánh mắt hắn đúng là không đùa được. Bởi ta nói đây đích thị là một tên lừa bịp. Vừa nãy rõ ràng sến súa lố lăng đủ kiểu, bây giờ cậu mới nói mấy câu đã quay sang thành một tên vô cùng nguy hiểm rồi.
" .... "
Ngửi thấy mùi không khí bất ổn nên cậu chỉ biết im bặt.
" Namjoon à, lúc đầu bố mẹ vì biết con không thích đàn ông nên cũng rất lo lắng, nhưng nếu gả con cho một người yêu con thật lòng như Seokjin-ssi thì bố mẹ đã vô cùng an tâm rồi. Lúc đầu bố mẹ có thể cho con quyết định, nhưng vì tương lai hạnh phúc của con bố mẹ quyết định ngày mai tiến hành lễ cưới ngay và luôn!!! "
" Bố mẹ nghĩ anh ta yêu con thật lòng á!!!! Rõ ràng chỉ là đồ lừa bịp!!! "
" Dù gì chuyện ấy cũng đã qua rồi, anh muốn nhân cơ hội này bù đắp thiệt hại cho em. Em cứ việc đối xử với anh tệ như thế nào cũng được, nhưng điều quan trọng là em đã bị đánh dấu chủ quyền bởi duy nhất một người là anh. Cho nên em không thể tránh xa anh được.. "
Bây giờ mới để ý, khắp người cậu vẫn còn giữ chi chít bao nhiêu dấu vết của hắn để lại từ cái đêm "định mệnh" cẩu huyết của ngày hôm qua. Nổi bật nhất là cái vết ngay cần cổ.
" Khốn nạn!!!! Anh dám đem chuyện này ra mua chuộc tui hả? Đây méo cần nhá, muốn chuộc lỗi thì tốt nhất hãy tránh xa tui ra, càng xa càng tốt!!! "
Nhị vị phụ huynh thở dài ngao ngán.
" Namjoon à, có nói gì đi nữa thì ngày cưới cũng đã quyết rồi, ba Seokjin-ssi cũng đã chấp thuận rồi. Hai đứa có không đồng tình, thì lễ cưới cũng sẽ được tiến hành. "
" Bố mẹ không thương con!!! Con là con ruột bố mẹ mà bố mẹ lại đi tin lời nói của hắn mà phớt lờ ý kiến riêng của con. Con nhất quyết không chịu !!!! "
" Thôi thôi mình đi đâu đó ra chỗ khác để hai đứa nó thể hiện đi ông à, ở đây chỉ tổ làm kì đà cản mũi.... "
"......"
Thế là nhị vị phụ hyunh đã "đi xa quá "....
[ Au : Phũ đến không tưởng... ]
" Có trốn cũng bị bắt lại được thôi vợ yêu à, em phải là của anh. Trên đời này anh chỉ yêu mỗi mình em thôi~~~"
" Dẹp cái từ "vợ yêu" và cái trò sến súa này đi. Cái đồ bóng lộ này!!! "
Vừa dứt lời hắn đã nhanh như thoắt đè cậu ra ghế sofa.
" Xin lỗi em nhé, anh đây..MEN lộ."
Mặc dù biết sức mình chẳng thua kém gì hắn nhưng ánh mắt đó của hắn có một cảm giác gì đó khiến Namjoon thấy mình bị mềm yếu đi. Có cố cách mấy cũng không thể thoát khỏi vòng tay chắc nịt của hắn.
" Thả ra, tên khốn!!!! Thả ra!!!! " - Cậu hét toáng lên.
" Nói xin lỗi đi, rồi anh thả. "
Cái bản mặt đẹp trai đáng ghét của hắn thật biết cách khiến con người ta phải lúng túng.
" Còn lâu!!!! "
Mặt cậu hờn dỗi. Đôi môi chu ra trông đáng yêu như chú vịt con.
Hắn nhìn mà chỉ biết mỉm cười."Không xin lỗi thì cho hôn một phát tạ lỗi được không? "
" Cái gì......... "
Chìm trong nụ hôn của hắn, cậu chỉ biết nhắm mắt mà hưởng thụ.
Đúng, Namjoon đang tự dối lòng mình. Cậu thích hắn, nhưng cũng ghét hắn. Cậu không thể chấp nhận rằng bản thân một người như cậu lại thích một tên đàn ông khác. Cảm giác hắn đối xử với cậu cùng với cái sự ôn nhu cùng một chút bịp bợm, hắn đã khiến cậu xiêu lòng từ khi nào không biết.
Nhưng liệu hắn có yêu cậu thật lòng? Hay là hắn chỉ đang đùa giỡn với tình cảm của cả hai? Cậu sợ nếu thích hắn, cậu sẽ phải hối hận.
Sẽ không bao giờ có chuyện tình yêu đến với nhau chỉ sau một đêm, cậu sẽ không bao giờ tin!
------- End chap 8
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [JinMon] Oan gia khó lường trước bụng dạ
Fanfic°Author : Janmi °Pairing : *JinMon (Jin x Rapmonster aka Kim SeokJin x Kim NamJoon aka phúc hắc/mặt dày vô sỉ/thê nô công x ngạo kiều nữ vương thụ) *Cùng dàn cameo hậu hỉnh... °Rating : thỉnh thoảng có H, có cảnh báo trước, cấm con nít chưa đủ tu...