Dedicated to: anastasiasorianoooo
Maraming bagay ang ikinukubli ng karimlan sa buhay ng isang tao. At ito rin marahil ang dahilan kung bakit ganiyan kadalasan ang ati ng kahihinatnan.Mali na basta na lamang tayong maniwala basta-basta sa mga sabi sabi . Ngunit, Tama din naman na kung minsan ay sumunod tayo.
Minsan , hindi natin alam kung tama o mali ang magiging desisyon natin .
Hindi natin alam kung hanggang saan tayo dadalhin ng ating mga paniniwala. At hindi natin matukoy kung hanggang saan ang lahat.
Ang lahat ng taong naririto sa isang iglap
Maaaring mawala ng lang ng bigla
At sa pagkabiglang iyon, Maraming pwedeng magbago...
Sa isang iglap, lahat ay maaaring maglaho.
Alam kong marami-raming tao na ri ang naging parte ng mundo ko. dahil ang mundong ginagalawan ko ay naiiba sa mundong kinatatayuan ng normal na tao. Kakaiba ang sa akin.
Kakaiba sapagkat, marami akong nakikitang kakaibang mga persona. at 'yun ang nais kong alamin:
Kung papaano mabuhay ng kagaya ng sa isang ordinaryong tao. Isang normal na estudyante.
***
Nasa kalagitnaan kami ng klase ng pumasok ang isang bagong propesor, sabi nila ay napakahusay daw nito kung magturo. ngunit, sa oras na ako'y pupunta sa harap upang ipakilala ang aking sarili, kakaibang awra ang aking nararamdaman. bigla-=bigla na lamang tumataas ng kusa ang aking mga balahibo sa katawan. subalit marami pa rin akong nais malaman.
Maraming beses na akong nagkamali.
Ngunit sa pagkakataong ito, Isang bagay ang natitiyak ng aking paningin,
Merong kakaiba rito sa taong nasa harapan namin.
Bakit parang mayroong mali ?
Umupo akong muli sa aking silya matapos kong ipakilala ang aking sarili sa lahat, kahit
na kilala naman na nila ako.Ngunit sa aking pag-upo , isang katanungan ang sa aking isip ay nabuo.
Kilala na nga kaya nila akong talaga? Ibig kong sabihin, ang buong sikreto sa katauhan ko?
Magawa pa kaya nila akong tanggapin matapos nilang malaman ang lahat ng tungkol sa akin?
BINABASA MO ANG
TERROR UNIVERSITY
HorrorWelcome To Terror University [Date Started: Feb.07,2017] To Be Published Highest Rank Achieved: #2 in Horror Other ranking includes: #2 in Plot as of Aug/8/2018 ----- Halika, Tuloy ka Huwag kang matakot Hindi kita sasaktan Tara, laro tayo Hind...