Tập 3:Đóa hoa Ô-rô trắng - Chương 7

5 1 0
                                    



Những cơn gió lạnh lần lượt kéo về giữa trời thu báo hiệu một sự chuyển giao thu-đông. Airi cùng đi mua sắm với ba chị em nhà Yutesa. Chính vì thế, cô khá ngại ngùng sóng bước cùng cậu trong khi Kimine và Yumiko luôn đi trước, thử biết bao nhiêu áo quần mới. Nhìn thế nào thì cũng chỉ có Madoka và Toru là khổ khi phải vác theo cơ man các loại túi.

Cô bé kéo lấy tay áo cậu, e dè nhớ lại cảnh tượng buổi chiều nào tay trong tay mà ấp úng nói "Em...em tiêm nhầm thuốc cho cá heo, nên..." cô ấp úng ngượng ngùng "nhưng mà giờ chúng không sao rồi...em cũng đã được phục chức sau khi giới thiệu cùng lúc đến hai người...nên ngày mai sẽ nhận nhiệm vụ lớn, senpai đi cùng em nhé, biết đâu sẽ tìm ra được gì thì sao!"

"Nhưng tôi đã chính thức là người của nhóm đâu...những cuộc xét nghiệm lại không hề có tiến triển gì." cậu thở dài "Chỉ vướng chân tay em thôi!"

"Senpai làm sao mà vướng..."

Tiếng gọi từ xa của Toru cắt ngang cuộc trò chuyện của bọn họ, rồi ba cậu con trai bắt đầu tách riêng, đi chơi thỏa thích. Kimine cũng vội vã ra về trước, chỉ còn lại Airi và chị Yumiko với cuộc nói chuyện nghiêm túc tại tiệm thức ăn nhanh. Người chị trưởng thành hơn bắt đầu hỏi và nghe từng lời giải thích của cô bé cho đến khi trời tối dần. Airi bước vào căn hộ và nhận được một tin nhắn từ con trưởng nhà Yutesa "Chị mong sẽ có một ngày cả hai nắm lấy tay nhau!" rồi kết thúc buổi tối nhẹ nhàng với món cá tuyết.

Vẻ đẹp và sự lấp lánh đến tuyệt mĩ của những vì sao dần trở nên mờ nhạt trước ánh sáng chiếu rọi muôn nơi. Nhưng cơn gió sớm thì thầm vào tai từng ngọn cỏ xanh rì khiến chúng rủ bỏ dáng vẻ mệt nhoài, uể oải, trả lại những giọt sương cho đất và điểm xuyến một màu xanh căng tràn sức sống cho thành phố đang dần cởi bỏ lớp màn nhung đen làm lộ ra một chiếc khăn choàng màu cam vàng quyến rủ, để rồi cuối cùng nó khoác lên chiếc váy trắng tinh tươm sẵn sàng cho một ngày bận rộn và đắt giá.

Cô bé nhút nhát cũng thức dậy, vươn mình kéo chiếc rèm cửa, đón ánh nắng ban mai ấm áp cuối cùng của những ngày lập đông. Airi cẩn thận vuốt lại mái tóc trước gương rồi vui vẻ lên đường, cô khá háo hức vì sau giờ học sẽ được cùng người anh trai mà cô hết mực yêu quý-Shinya thực hiện nhiệm vụ lớn, chỉ riêng hai người. Rồi, những giờ học căng thẳng trôi qua, khi giọt nắng chiều đầu tiên rơi xuống hạ thế, cô cùng cậu bước đi thật chậm dọc theo con đường từ đền Kameidoten đến tháp Tokyo Skytree và trò chuyện vui vẻ cho đến khi cả hai cô cậu cùng gặp phải người khách hàng. Ông ta ăn mặc khá kín đáo nhưng không lập dị, cố ý bá mạnh vào vai Shinya và dúi vào tay cậu một mẫu giấy rồi mất hút giữa dòng người và xe đông đúc.

Nhìn vào mặt ngờ nghệch của cậu, cô cẩn thận giải thích từng lời "Họ được gọi là Black Bridge bởi họ chỉ lẫn trốn trong bóng tối, không bao giờ làm việc gì nguy hiểm nhưng luôn mạo hiểm truyền tin, tạo ra những mối giao dịch giữa cung và cầu cho ta."

"Tại sao không trực tiếp gặp chúng ta mà phải thông qua Black Bridge?" cậu hỏi.

"Vì chúng ta luôn hoàn thành tất cả yêu cầu của họ rất tốt nhưng không bao giờ để lộ cách thức, điều này khiến họ nghi ngờ về sự an toàn khi đối mặt với ta, nói trắng thì có lẽ họ xem ta như những tên sát thủ máu lạnh. Sau đó, tiền tệ sinh ra Black Bridge."

THE AUTUMN GARDENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ