Nakaka tig tatlong shot na sila ng tequila pero buhay na buhay pa din ang dugo ng mga kaibigan niya.
Tinitingnan mabuti ni Jane ang kaibigan di niya akalain na may third party pa lang sangkot sa hiwalayan nito at ng boyfriend since college days nila
"Seriously Venice, di magtatagal yung dalawa na yon, at kung kayo talaga para sa isa't isa darating ang time na baka sa sakaling patawarin mo siya. Kung sino man ang babae ni Luke kawawa naman siya, tiyak parating na ang karma sa kanya dahil sumira siya ng relasyon" mapaklang ngumiti ito sa kanya.
"Wala naman akong pakialam na, mag move on na tayo. Gustong gusto ko na makalimot kaya ako nagyaya dito so tigilan na natin to bessy" sabay inom ulit sa hawak na alak ni Venice
Si Sandra naman ayon at abalang abala kakaikot naghahanap daw siya ng Mr. Right Guy niya. Baka sakaling nandito lang daw siguro sa tabi tabi
Nagkayayaan na sumayaw kami at syempre pinagbigyan ko sila. I missed this kind of life! Yung walang iniitindi kundi mag party pagdating ng weekend kasama ang dalawanf lukring na to.
Kanya kanya kami ng indak sa pagsayaw kaya nagulat ako ng may humawak sa aking mga braso.
"So my secretary is good in dancing huh?" Nanlalaki ang aking mata na nakatingin kay Nixon.
Omg! Of all places naman bakit dito kami nagkita?!?!!?
Ang alam ko may date ang lalaking ito.
Nang makabawi ako sa pagkakagulat, palibhasa may tama na din ako dahil di naman ako ganon kasanay uminom naglakas ako ng loob biruin siya.
"Eh ikaw nga po SIR! Nasa 30's ka na pero nagpaparty ka pa dito oh!" Nakita ko kung pano tumikom ang bibig nito.
Sinamantala ko ang pagjakataon at pinagmasdan ko siya sa kanyang suot, ang Hot nitong tingnan sa suot na ripped jeans at simpleng black tshirt lang.
Langhap na langhap ko pa ang Ck Eternity na pabango nito. Kabisado ko lahat sa kanya pati pabango.
Hindi ko inaasahan ang sumunod nitong ginawa.
Hinawakan siya nito sa kanyang baywang at saka bumulong.
"Huwag mo akong simulan dito Jane, baka pag ikaw ang biniro ko hubadin mo ang panty mo" nakangising sabi nito at ewan ko meron akong nakikita sa mata niya na hindi pamilyar sa akin
Bumalik ako sa huwisyo ng marinig kong tinatawag ako nila Venice.
"Hey Jane, nandito din pala boss mo! Small world isn't it?"bungad ni Sandra habang tuloy pa din sa pag sayaw.
Nagbatian silang tatlo habang siya naman ay tulala pa din.
"Are you okay Jane?" banat pa ng damuhong boss niya
Pilit siyang ngumiti.
"Yeah I'm okay" maiksing sagot ko dito saka tiningnan ang dalawa niyang kasama "Girls, tara na... medyo nahihilo na ako madami pa kaming trabaho ni Sir Nick bukas".
Nagpaalam muna siya sa mga ito na pupunta ng wash room ng makabalik sa kanilang table.
She needs to check herself first
Mabilis ang naging pagkilos niya papuntang CR, hindi niya napansin na sinundan siya ni Nixon.
"Napikon ka lang yata sa biro ko eh" sabi nito sa kanya.
Hindi niya pinahalatang nagulat siya sa biglang pagsulpot nito. Saktong nagpapahid pa naman siya ng lipstick
Sira ulo talaga. Pumasok ba naman sa cr bg mga babae! Mamaya pag isipan sila ng mga makakakita sa kanila.
BINABASA MO ANG
Wanted: VIRGIN BABY MAKER
General Fiction(R-18) I need a child but I don't want a Girlfriend or Wife. Nixon Del Mar and Jane Rodriguez Story