Sự Tích Kẻ Mù Đường-Phần 5

75 9 3
                                    

Zổ nói Perothy đừng lo về việc cúp điện."Điện thoại tôi có mạng 6,9G đã đăng kí trọn đời không tốn dung lượng!"

Thế là cả hai chăm chú vào màn hình,lai trym đã phát được hơn 6 phút.Hải Quân và Hải Tặc đang đánh nhau loạn xạ.

Phía bên Hải Quân là 3 Đô Đốc:Công lý Troll KIZARU,Công lý Lười SUZUKI và Công lý Bựa AKAITRUMP.

Theo dõi được lát thì Mĩ Hảo xuất hiện và tung nhát chém về phía Râu Trắng Trẻo.

Bỗng một gã chạy ra chặn đòn bằng tay không khiến Zổ rất ngạc nhiên.

Đó là đội trưởng đội banh của băng Râu Trắng Trẻo- DIMARIA JOZU

Một lát sau lại xuất hiện một kẻ bị Mĩ Hảo chém nhưng dell xi nhê gì,hắn là Vua Hài BUGGY

"Không ngờ lại có những kẻ mạnh như vậy!"-Zổ thán phục

...

Sau 69 phút lai trym bỗng Lù nhảy dù trên trời xuống gây xôn xao dư luận.

Với sự hùa theo của Lù cùng đồng bọn,băng Râu Trắng Trẻo đã tiến sâu vào trong và giải thoát được Ace.

Trong lúc đang rút lui thì Akaitrump xuất hiện buông lời nhục mạ Râu Trắng Trẻo làm cho dân tình phẫn nộ.


Bố Già của các ngươi chỉ là một tên thất bại,bao năm nay hắn chưa một lần đoạt được ngôi vị nam vương từ Roger."

Vì Akaitrump sỉ nhục Idol của mình nên Ace lao vào đánh,tuy nhiên Akaitrump lại quá mạnh.

Lù định bay vào ăn hôi nhưng thất bại,Ace đã lao vào cứu Lù và hy sinh.

Nhìn Lù khóc khi mất anh trai khiến Zổ vô cùng đau xót xen lẫn tức giận.

Cậu tức giận vì trong lúc dầu sôi lửa bỏng,Trymbei đã vô tình cắn đứt cáp khiến lai trym bị gián đoạn.

...

Sau 30 phút cáp được sửa và Trymbei bị đuổi việc,trên màn hình xuất hiện băng hải tặc Lông Đen đến hôi của.

Chưa dừng lại ở đó một người lạ mặt bỗng nhảy ra cản đường Akaitrump.

"Ta đến đây để kết thúc trận chiến này!"-Người kia nói

Đó chính là Tứ Hoàng,Thần Điêu Đại Hiệp Xuân Tóc Đỏ.

Giang hồ tương truyền Bắc Thần Điêu và Nam Bồ Câu là hai kì phùng địch thủ.

Nếu Mĩ Hảo là kiếm sĩ đẹp nhất thế giới thì Xuân Đại Hiệp lại là kiếm sĩ khuyết tật hấp dẫn nhất thế giới.

"Có vẻ cuộc chiến đã kết thúc!"-Zổ nói trong lúc tắt điện thoại vì gato

"Bây giờ không còn thời gian nữa,giúp tôi một tay nào!"-Zổ nhờ Perothy tìm bi rồng giúp.

(Zoro Fanfic)-Sự Tích Kẻ Mù ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ