Sự Tích Kẻ Mù Đường-Phần 2

163 17 4
                                    

Lát sau Zổ nhận ra mình đã lên nhầm một chiếc xuồng.


Trên xuồng không hề có thức ăn hay nước uống.Zổ ngất xỉu sau nhiều ngày vì đói và khát.

Không lâu sau,thuyền trôi dạt vào một hòn đảo.Zổ bị bọn buôn người bắt để bán sang Trung Quốc :v

Rồi ngày kia một thằng nhóc lạ mặt xuất hiện.Tên của nó là Lù.

Nó nói:"Nếu tôi cứu cậu thì cậu sẽ làm đồng đội của tôi chứ?"

"Sao cũng được!"-Zổ trả lời.

"Tôi hiện đang cần một Hoa Tiêu,cậu làm Hoa Tiêu cho tôi nhé?"

"Đồng ý!"

...

Sau khi Zổ được Lù cứu thoát khỏi bọn buôn người,cả hai lên thuyền của Lù rồi ra khơi.

Nó còn nhỏ hơn cái xuồng của Zổ :v "Vì sao cậu lại muốn tôi làm đồng đội vậy?"-Zổ hỏi Lù

"Tôi có ước mơ sẽ trở thành Vua Hải Tặc nên tôi cần những đồng đội giỏi để cùng phiêu lưu."

Zổ lại hỏi:"Cậu có biết làm được điều đó rất khó không hả?"

"Đừng lo,tôi có ông chú làm bên Viettel...ý quên làm Tứ Hoàng!"

"Hóa ra là con ông cháu cha à!"-Zổ thầm nghĩ

"Mà bây giờ chúng ta phải đi huớng nào để vào Đại Hải Trình?"

"Gió đang thổi hướng Tây nên chúng ta sẽ đi về phía Bắc cứ tin ở tôi!"

...

Sau 10 ngày đi lòng vòng Zổ và Lù neo thuyền tại một thị trấn nhỏ ven biển để bổ sung lương thực.

Thị trấn khá là vắng vẻ,có lẽ mọi người đã ra khơi làm việc.

Bỗng nhiên Zổ trông thấy một đám đàn ông đang đuổi theo một cô gái.

Zổ đoán cô ấy chắc cũng cỡ tuổi cậu.Có vẻ đang bị bọn cướp đường phố truy đuổi.

Zổ và Lù nhanh chóng hạ gục bọn cướp mà không biết rằng mình vừa cứu một kẻ trộm.

"Cám ơn hai cậu đã cứu.Tôi là Lê Na cung Bọ Cạp,rất vui được làm quen!"

"Không có gì đâu,tôi là Lù cung Bọ Ngựa!"

"Còn tôi là Zổ cung Bọ Gậy!"

...

Lê Na cho biết bọn cướp đuổi theo cô vì cô có link 16 phút của Tùng Sơn.

(Zoro Fanfic)-Sự Tích Kẻ Mù ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ