Sự Tích Kẻ Mù Đường-Phần 6

70 10 5
                                    

"Con mắt này được tổng hợp sức mạnh từ Madara,Obito và Shisui.Tên là Akuma Rinnegan(Ác Quỷ Luân Hồi Nhãn)"


"Tuy nhiên cái gì cũng có giá của nó.Để có được sức mạnh nhiều kẻ đã phải đánh đổi bằng một thứ gì đó!"

"Có kẻ đánh đổi bằng tóc,có kẻ đánh đổi bằng máu hoặc linh hồn."

"Riêng ta,ta đánh đổi bằng ngực của mình.Và đối với cậu thì đó là đôi mắt!"

"Cậu tuyệt đối không được mở mắt khi ở bên cạnh người thân vì nó sẽ hút lấy linh khí của họ."

"Nãy giờ do ta kiềm chế sức mạnh nên cô bé kia mới không bị hút cạn linh khí đấy!"

"Con mắt có thể thi triển tất cả các nhẫn thuật nên cậu hãy dùng cẩn thận!"

"Thôi chia tay không đòi quà!Đây là cửa vào thế giới của cậu!"

...

Sau khi về lại thế giới cũ,Zổ tạm biệt Perothy để đi tìm đồng đội.

Cuối cùng mọi người cũng đoàn tụ nhau sau 2 năm xa cách.

Zổ trao vị trí Hoa Tiêu cho LêNa vì với một mắt khả năng định hướng của cậu không được tốt.

Nhớ lời chị Thỏ Ngọc,trong suốt những trận đánh sau đó Zổ đều tránh dùng mắt trái.

Cậu cũng cho pet Rồng Thần nghỉ ngơi chứ không lợi dụng cho mục đích cá nhân.

Sau khi liên minh cùng Trần Phan Gia Luật đánh bại Đỗ Phan Minh Ngọc thì cả nhóm đến đảo Zou.

Đột nhiên hay tin Sạn bị bắt làm chồng người ta nên Lù quyết định đi phá đám cưới.

Nhóm do Lù dẫn đầu sẽ đi tìm Sạn còn nhóm do Zổ chỉ huy sẽ tới Wano.

...

Sau khi nhóm Lù xuất phát thì nhóm Zổ do hai người bạn Samurai (Kinemon và Kanjuro) dẫn đường cũng ra khơi.

Không lâu sau họ đã tới Wano,vương quốc của các Samurai.

"Chúng tôi vào làm thủ tục,cậu cứ đi tham quan trước nhé!"(Kinemon)

"OK!Tôi đi tham quan sau một giờ nữa gặp nhau tại đây nha!"

Zổ thuê xe chở đi tham quan khắp hòn đảo sau đó thuê du thuyền để ngắm cảnh.

Được một lúc thì Zổ thấy sương mù dày đặc nên vội trở về nhưng lại lạc đến một hòn đảo khác.

Zổ lên đảo để hỏi đường thì đột nhiên một bóng đen khổng lồ xuất hiện  trước mặt cậu.

(Zoro Fanfic)-Sự Tích Kẻ Mù ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ