"Vô Cực Susanoo đã kịp chuyển sát thương...thành năng lượng VIP trước khi vỡ."
"Nhờ cú đấm của ngươi mà ta đã lên được VIP10 hehehe!"-Zổ cười nham hiểm
"Ấy chà! Ta bị lừa sao? Khá lắm!"-Black Sai than thở
"Mở khóa đặc quyền VIP4: Kháng Tất Cả, VIP5: Phản Damge, VIP6: Đoạt Mệnh Trảm, VIP7: Thần Trí, VIP8: Kết Giới Hoàn Hảo."
"VIP9: Bất Tử và VIP10: One Hit.Cuộc chơi chấm dứt rồi Black Sai."-Zổ nói
Ngay sau đó cậu sử dụng Kết Giới Hoàn Hảo khống chế Black Sai rồi kết liễu hắn bằng Đoạt Mệnh Trảm.
Thế nhưng Black Sai mà Zổ giết chỉ là một phân thân,cậu không tránh khỏi bàng hoàng.
"Game Over!"-Từ trên cao Black Sai chính hãng bước ra qua một cổng không gian.
...
"Thế là thế nào hả Black Sai? Làm sao ngươi có thể mở cổng không gian khi chưa,được ta cho phép?"
"Điều luật của ngươi chỉ có tác dụng với những kẻ yếu hơn hoặc bằng ngươi thôi!"
"Khá khen cho ngươi đã giết được phân thân cấp SSS của ta, nó mạnh hơn Black Genos triệu lần."
"Ngay từ đầu ta đã đánh một bản nhái thôi sao? Khốn khiếp nhưng ngươi không thể giết ta được vì ta bất tử!"
"Ngươi không phải là kẻ bất tử duy nhất ở đây đâu,ta chán đùa giỡn với ngươi rồi!"
Dứt lời Black Sai liền triệu hồi cánh cửa khổng lồ tên là Địa Ngục Môn.
Một lực hút cực mạnh đã hút Zổ vào dù cậu có cố gắng thoát ra.
Tất cả những gì Zổ thấy là một màn đêm tăm tối,cậu dần ngất đi...
...
Một lúc sau Zổ tỉnh dậy thì thấy xung quanh toàn là lửa và dung nham.
Zổ đứng dậy,cảm giác nóng nực đến khó chịu.Cậu không nhớ là mình đã ngất bao lâu rồi.
"Rốt cuộc đây là nơi khỉ gió nào? Tên Black Sai chết tiệt!"-Zổ lầm bầm
"Tỉnh rồi hả người mới? Trông cậu vẫn ổn đấy!"-Một người lạ mặt nói
"Anh là ai và đây là đâu vậy?"-Zổ hỏi
"Tôi là Ban Bất Tử và chỗ này được gọi là Địa Ngục Vĩnh Cửu."
"Đây là chiều không gian vô hạn được tạo ra bởi Black Sai."-Một giọng nói khác cất lên trong bóng tối (Zeref trong Fairy Tail)
"Nơi này để giam cầm những kẻ bất tử,chúng ta bị bòn rút sức mạnh và chuyển sang cho hắn." (Zeref)
...
"Tên Black Sai ghê gớm đến vậy sao! Quá sức tưởng tượng!"-Zổ nói
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zoro Fanfic)-Sự Tích Kẻ Mù Đường
UmorAi chơi facebook like fanpage thì biết rồi ha,ai chưa biết thì bơi vào đây=)))))Tổng hợp các anime khác nhau trong truyện,thú vị,hài hước và "max bựa"^^