Theo chỉ thị từ G.Drangon thì băng Mũ Rơm sẽ đánh cổng phía Bắc nhưng Zổ lại đi nhầm sang cổng phía Tây.
Cổng Bắc có Ngũ Lão canh,cổng Đông có tam đô đốc,cổng Nam có Thất Đại Tội cùng tổng tư lệnh Kong.
Còn cổng Tây do Thủy Sư Akaitrump cùng CP9 và CP0 canh gác.
Thủy sư Akaitrump lên tiếng khi thấy Zổ:"Khá khen cho ngươi đã tới được đây,có trăn trối gì không nhóc?"
"Câu đó ta hỏi mới đúng chứ nhể?"-Zổ sử dụng Super Kamui.
Và thế là từ nay chúng ta còn không gặp lại Akaitrump cùng các thành viên CP nữa :v
Sau đó Zổ ra lệnh cho Rồng thần đưa đến cổng phía Bắc.
Khi tới cổng Bắc thì một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mặt Zổ.Quân ta ngập hành bởi một trong Ngũ Lão.
...
"Rồng thần mau đưa mọi người đến nơi an toàn ngay!"-Zổ ra lệnh
"Làm sao mà ông hạ hết họ được chứ! Chắc chắn ông đã giở thủ đoạn đúng không?"
"Ta là Trâu Bò Vô Địch một trong Ngũ Lão.Ta đã ăn 3 trái ác quỷ lý do vậy đủ chưa?"
"Cho ngươi biết là tất cả thành viên trong Ngũ Lão Tinh đều ăn từ 3 trái ác quỷ trở lên."
"Thế éo nào! Làm sao có thể chứ? Hư cấu! Quá hư cấu!"-Zổ không tin những gì nghe được
"Bọn ta đã bán linh hồn cho ác quỷ nên không còn linh hồn con người nữa thì ăn bao nhiêu trái cũng được!"
Zổ lập tức sử dụng ảo thuật nhưng lạ thay nó lại không có tác dụng.
"Trò đó chỉ có tác dụng với những sinh vật có linh hồn còn ta thì không có nên vô dụng thôi!"
...
"Lão ta quá nguy hiểm phải diệt ngay không để lão đẻ trứng!"-Zổ nghĩ
Zổ nhìn đắm đuối về phía kẻ địch.AMATERASU
Thế nhưng ngọn lửa đã bị hấp thụ hoàn toàn chỉ trong chốc lát.
"Đây là khả năng của Zoan Thần Thoại Rùa hấp thụ sát thuơng phép và phản sát thuơng vật lý."-Trâu Bò Vô Địch nói
Ngay sau đó Zổ sử dụng Thủy Độn tạo một cơn sóng thần khổng lồ.
Nhưng cơn sóng thần đã bị chặn lại bởi bởi năng lực Logia hệ Thổ của Trâu Bò Vô Địch.
Tuy nhiên Zổ nhanh chóng buff Lôi Giáp và phi thẳng tới chỗ Trâu Bò.
Zổ thi triển Thủy Ngục ngay lập tức khiến ông ta trở chân không kịp.
...
"Kẻ ăn trái ác quỷ gặp nước biển là tắt cmn điện ngay.Vĩnh biệt ông nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Zoro Fanfic)-Sự Tích Kẻ Mù Đường
ЮморAi chơi facebook like fanpage thì biết rồi ha,ai chưa biết thì bơi vào đây=)))))Tổng hợp các anime khác nhau trong truyện,thú vị,hài hước và "max bựa"^^