Bàn tay hạnh kiểm xấu của nàng vuốt từ ngực của hắn xuống bụng dưới , nhẹ nhàng vẽ vòng tròn , sau đó nắm lấy thứ đang cứng của hắn . Dưới sự dẫn dắt của Asisu , Ruka dần thở dốc .
" Ruka muốn ta sao ?" Nàng nhếch môi hỏi , khi trước toàn bọn hắn ăn hiếp nàng giờ nàng phải vực dậy .
" Ưm ...Asisu " Hắn đỏ mặt nói .
" Nói sao ?" Nàng nắm càng chặt , môi thì cạ vào cổ hắn để lại dấu hôn trên xương quai xanh xinh đẹp.
" Ta... muốn nàng " Ruka mặt đỏ lên .
Nàng buông tay ra , vòng tay qua cổ hắn tiếp tục nụ hôn , cả người như dính sát vào hắn , bên dưới cạ vào phần đang cứng lên của Ruka .
" Ưm .. Asisu " Ruka thở dốc , hai người ngồi xuống dựa vào gốc cây , vì đây là khu rừng nên không ai ra vào .
Asisu giải khai y phục trên người nàng khoá ngồi trên người hắn , bàn tay như có phép màu châm lửa trên người Ruka .
Không lâu sau y phục trên người cả hai đã sạch .
" Ruka , ngươi còn muốn ta sao ?" Nàng tà mị hỏi hắn .
" Muốn nàng " Ruka chồm lên muốn hôn môi Asisu nhưng bị nàng tránh .
" Ngươi yêu ta ?" Nàng hỏi lại .
" Ta yêu nàng " Hắn nhẹ giọng nói .
Nàng cầm tay hắn để lên bộ ngực , hắn ngại ngùng nhưng cũng dần quen , xoa nặng nó thành đủ hình dạng làm nàng rên rỉ .
Ruka lấy ra phân thân đi vào bên trong của nàng .
" A... nhẹ.." Asisu rên rỉ giữ vai hắn .
Ruka ôn nhu ôn lên cổ nàng . Trong rừng cây xôn xao tiếng kì lạ .
Sửa sang lại quần áo , Asisu mệt mỏi ngủ thiếp đi , Ruka yêu thương bế nàng ra ngoài .
" Xong rồi sao ?" Ragashu đã đứng tại đó .
" Ngươi ?" Ruka ngạc nhiên nhìn hắn .
" Đừng kinh ngạc , ta chỉ không muốn thấy nàng buồn " Ragashu lạnh nhạt nói , sau đó bế Asisu khỏi tay hắn .
" Ta nhận ra nàng không phải vô tâm với ngươi " Hắn chăm chú nhìn Asisu , đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối , Asisu sau nàng ai dám lại gần nàng ta sẽ giết hắn .
Ruka nhìn theo Ragashu đi xa , nhớ lại chuyện trong rừng , mặt hắn đỏ lên , nhưng lòng thì từng trận ngọt ngào .
Asisu ngủ đến sáng thì dậy , Ragashu đã ngồi canh bên giường .
" Asisu nếu nàng dám leo tường lần nữa , ta sẽ cho nàng không xuống giường được " Hắn đe doạ nói .
" Ngươi biết ?" Asisu kinh ngạc hỏi .
" Đúng , giờ thì mau ăn đi , bồi bổ ta còn trừng phạt nàng " Hắn đưa chén cháo cho nàng , tên Ruka này không biết tiết chế .
" Ta xin ..."
" Không cần nói , ngốc , ta không trách nàng , chỉ cần nàng bù cho ta được rồi " Hắn cười đáp .
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu là người hiện đại ( Nữ Hoàng Ai Cập ĐN)
RomanceTác giả : Ai Mikaze Tình Trạng : Hoàn Tóm tắt : Một cô nàng tiểu thư đa tài của nhà tỷ phú Châu Âu bị cuốn vào quyển truyện nổi tiếng " Nữ Hoàng Ai Cập " Khi tài năng được hé mở đã làm cho nàng dần thu hút một đám hoa đào. PS : tr...