Chap 46

4.2K 182 25
                                    

" Ừm Izumin , ta xin lỗi " Nàng cười nói , hốc mắt đã ngập nước .

" Không , Asisu nàng về là tốt rồi " Hắn mãn nguyện ôm chặt nàng .

" Asisu " Zannanza ngồi bên cạnh cũng thức dậy vội nắm tay nàng .

" Zannanza , ta để ngươi lo lắng rồi " Asisu hôn nhẹ lên môi hắn .

" Asisu của ta " Zannanza đè lên môi nàng , nàng gọi tên hắn , nhìn hắn , không còn im lặng nữa .

Choang , tiếng vỡ đồ vang lên , Asisu nhìn ra ngoài cửa , người đứng bên ngoài là nam nhân tuấn mỹ có đôi mắt màu xanh sâu thẫm đang mở to nhìn nàng , bên trong là kinh hỷ , không tin được còn có mê mang và lo sợ .

" Kija " Asisu nhẹ nhàng gọi hắn .

" Eelin , em đã tỉnh rồi sao ?" Hắn chạy lại , đôi tay run run sờ má nàng .

" Ừm " Nàng nắm lấy tay hắn .

" Eelin may quá " Hắn cười nhẹ hôn lên trán nàng.

" Ruka , ta đã trở về " Asisu nhìn sang hắn đang đứng một góc nhìn nàng .

" Mừng nàng trở về " Hắn cười nhìn nàng , lòng lo lắng không yên của hắn được thả lỏng xuống .

" Hoàng Tỷ " Menfuisu vừa tan triều về đến điện Asisu như mọi khi , hắn nhìn thấy nàng đang nói chuyện cùng bọn họ .

" Menfuisu " Asisu mỉm cười , hắn ôn nàng thật chặc như sợ nàng sẽ biến mất .

Trong một tháng nàng được bọn hắn bồi bổ , nếu không phải nàng kiên quyết chắc còn dồn cho nàng một đống thứ thuốc bổ nữa .

" Ta phải đi Babylon " Nàng vừa nhận được tin Ragashu vừa tìm được tại lưu vực sông tại Babylon , nàng phải đi xem hắn .

" Hoàng Tỷ , nàng đến đó làm gì ?" Menfuisu mặt tái lại , giấc mơ như hiện lại trước mặt hắn .

" Ta phải đi gặp Ragashu " Nàng vẫn còn nhớ khi ở hiện đại hắn giúp nàng rất nhiều , với nàng đã hứa sẽ chịu trách nhiệm việc đã làm .

" Hoàng Tỷ ..." Menfuisu bị Kija cướp lời .

" Cho nàng đi , ta tin nàng có lí do " Hắn nhìn nàng nói .

" Cảm ơn Kija " Hắn luôn là người hiểu rõ nàng .

" Nhưng trước tiên ta cần làm một việc " Asisu nói tiếp .

" Việc gì ? Ta sẽ giúp nàng " Izumin ôm sau nàng ôn nhu nói .

" Carol " Nàng khẽ mở miệng .

Một lúc sau Carol được mang vào , đầu tóc vàng rối bời , đôi mắt sưng đỏ , người dơ bẩn , đôi chỗ còn rướm máu , nhìn nàng không còn là cô gái dễ thương khi trước nữa . Đây là tác phẩm của bọn họ .

" Carol ?" Asisu nhăn nhẹ mày .

" Asisu ta hận chị , sao chị lại làm vậy ? Chị thật ác độc " Carol hét to lên.

" Bịt miệng lại " Kija phiền chán nói .

"Cho ta nó ưm ...ưm" Nàng ta bị dán miệng giận dữ nhìn nàng .

" Carol , ta sẽ trả ngươi về thế giới của ngươi " Nàng thấy giọng nói .

Carol lắc đầu nghoe ngoảy , nàng không thích , nàng muốn ở bên Menfuisu , nàng không về .

Asisu là người hiện đại  ( Nữ Hoàng Ai Cập ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ