Về trứơc điện Nữ Hoàng nàng đã thấy Ari thấp thởm không yên đợi ở ngoài , lòng Asisu cảm thấy ấm áp , trong nguyên tác dù cho bao người căm ghét vị Nữ Hoàng này nhưng nữ quan Ari này vẫn trung thành và tận tâm với nàng .
" Ari à ," Asisu vừa chạy vừa kêu to , như vậy còn đâu là hình tượng nguy hiểm trong đại điện buổi sáng nữa , chỉ còn lại một Asisu hồn nhiên thôi .
" Lệnh bà , cẩn thận " Ari hốt hoảng , từ sau khi mất trí nhớ đã tươi sáng hơn rất nhiều , nàng nhìn nữ hoàng lớn lên nên không mong muốn người đau buồn , nữ hoàng rất tốt chỉ là mù quáng vì Pharaong quá thôi , giờ thì đã cười nhiều hơn trước nhiều rồi .
Asisu được Ari đỡ vào điện , ngồi trên chiếc ghế quý phi nàng kể lại chuyện xảy ra , lúc đầu thì nàng ta kinh hoảng nhưng sau khi đựơc nàng giải thích lí do thì cảm thấy tốt hơn nên đã thuận theo .
" Ari lấy nước cho ta , nói nhiều ta khát quá "
"Dạ"
Ari đem nước ra , nàng bưng nước uống một hơi nhưng mà :
" Phụt " tất cả nước bắn hết lên bàn.
" Lệnh bà , người sao vậy ?" Ari kinh ngạc .
" Ar Ari , có phải ta ... ta có giết công chúa Mitamun nước Hitaito không ? " nàng nhớ trong nguyên tác do ghen tuông nên Asisu đã giết Mitamun nha , gây thù với Hitaito ?? Izumin ?? Cho nàng xin , nàng khóc không ra nước mắt aaaa .
" Người nói Công Chúa Mitamun sao ? Không có đâu thưa nữ hoàng , Công Chúa chỉ bị đưa đến một căn nhà bí mật sau cung điện thôi "
" Thật sao ?? Vậy là còn sống , may quá . Mau mau kêu người đưa Công Chúa ra " Asisu vui mừng , dù sao nàng ta chỉ thích Menfuisu thôi , không có tội , với nàng cũng không phải Asisu nhaa .
" Dạ , lệnh bà "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Một lúc sau , Mitamun được dẫn đi vào , cô gái có mái tóc nâu uống xoăn , khuôn mặt nhỏ nhắn dễ thương , có thể nói là tiểu mỹ nhân , nhưng đôi mắt nhìn nàng lại tràn đầy tức giận .
" Asisu , ngươi là đồ ác độc , có ngon thì thả ta ra , hoàng huynh và phụ hoàng ta sẽ dẫn quân sang đánh Ai Cập "
Asisu cười , đúng là vẫn là con nít , thôi coi như đối tốt với nàng ta đi , dù sao là Asisu nguyên chủ sai trước .
" Mitamun , ta nhốt ngươi là ta sai , ta xin lỗi , còn lại không liên quan đến thần dân Ai Cập "
Mitamun giật mình , đơ người ra , nàng không nghe nhầm chứ , Asisu kiêu ngạo lạnh lùng này đây đang xin lỗi nàng ? Lửa giận giảm đi không ít , dù sao Mitamun vẫn là đứa trẻ .
" Hừ , ngươi tưởng xin lỗi ta sẽ tha cho ngươi sao ?"
" Vậy tuỳ ngươi " Asisu vươn vai đi vô phòng ngủ .
" Wue wue , Asisu ngươi đứng lại đó , ta chưa nói xong ai cho ngươi bỏ đi , nè nè Asisu ta còn giận đó " Mitamun xách váy đuổi theo , lí trí nàng cho biết đi theo vị Nữ Hoàng này sẽ không nhàm chán .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đã 2 tuần nàng sống tại Ai Cập , mai là ngày nàng trở về Hạ Ai Cập ." Nè Asisu , mai ngươi phải trở về Hạ Ai Cập sao ?? Ta cũng muốn đi " Quan hệ giữa nàng và Mitamun đã cải thiện không ít , giờ cô bé cứ bám theo nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu là người hiện đại ( Nữ Hoàng Ai Cập ĐN)
RomanceTác giả : Ai Mikaze Tình Trạng : Hoàn Tóm tắt : Một cô nàng tiểu thư đa tài của nhà tỷ phú Châu Âu bị cuốn vào quyển truyện nổi tiếng " Nữ Hoàng Ai Cập " Khi tài năng được hé mở đã làm cho nàng dần thu hút một đám hoa đào. PS : tr...