Sáng dậy Asisu mở mắt , thấy mình đang nằm trong lòng người nam nhân , nàng hoảng hốt ngồi dậy , cả người đau như kim đâm , toàn thân toàn vết xanh tím .
" Hoàng Tỷ người dậy rồi sao ?" Menfuisu cũng mở mắt nhìn nàng .
" Menfuisu , ngươi..." Nàng lấp bấp.
" Hoàng Tỷ , ngươi không nhớ chuyện hôm qua sao ?" Hắn cô đơn nói .
" Chuyện hôm qua?" Asisu đớ ra , kí ức hôm qua ùa vào trong đầu nàng .
" Ta ..ta " Nàng quyến rũ hắn trước .
" Hoàng Tỷ ta sẽ chịu trách nhiệm " Menfuisu nghiêm túc nói .
" Ta không cần , chịu như thế nào trong khi ngươi đã có Carol " Nàng bực tức nói lớn .
" Tỷ ngươi biết ta không yêu Carol " Hắn đau khổ nói .
" không yêu ? Không yêu mà vì nàng trách mắng ta ? Huỷ hôn với ta ?" Nàng nói theo như những gì nàng gặp khi mới bắt đầu xuyên qua . Asisu định bước xuống giường .
" Asisu , tỷ đừng thế nữa , tỷ không hiểu ta , ta không yêu Carol , tại sao tại sao tỷ lại cứ nghĩ ta yêu nàng ? Người ta yêu là ngươi , hoàng tỷ làm ơn đừng bỏ đi , đừng bỏ ta " Hắn ôm chặt Asisu , nàng cả nhận được trên vai âm ấm , hắn khóc ? Một Pharaong vĩ đại ngông cuồng lại khóc vì nàng ?
" Menfuisu " Có vẻ nàng cũng sai , nàng không nên đặt hết tất cả vào cốt truyện .
" Hoàng Tỷ cho ta một cơ hội được không ?" Hắn nhẹ nhàng hỏi nàng .
" Được " Asisu gật nhẹ . " Nhưng nếu theo ta thì không được động đến nữ nhân khác "
" Được , ta chỉ yêu mình tỷ " Menfuisu vui mừng nói .
" Nhưng ta không chỉ có ngươi " Asisu nhìn sâu vào mắt hắn .
" Sao cơ ?" Nụ cười trên môi Menfuisu cứng lại .
" Ta còn có Izumin và Zannanza , ta yêu bọn họ " Nàng kiên định nói .
Menfuisu kinh ngạc , Hoàng Tử Hitaito Izumin và tên tóc vàng ấy sao ?
" Nếu ngươi không tiếp nhận được cũng không sao , dù sao chuyện đêm nay coi như chưa có gì đi " Asisu cười bù , một Pharaong Ai Cập làm sao chấp nhận chuyện này chứ .
" Ta làm được " Menfuisu ngẩng đầu lên nhìn nàng , nàng đã tha thứ cho hắn là may mắn lắm rồi .
" Ngươi chắc chứ " Asisu hỏi lại .
" Chỉ cần được ở bên cạnh nàng , được nàng dành cho ta một chút tình yêu vậy là được rồi " Hắn thâm tình nói .
" Đi thôi , ta gọi ngừơi đem nước tới " Menfuisu ôm nàng xuống giường .
Lúc Ragashu bước vô thì thấy Asisu đang ngồi ăn với Menfuisu .
" Asisu ? Hôm qua hắn ở với nàng sao ?" Ragashu cười gượng hỏi .
" Đúng vậy , vua Babylon đến đây có việc gì sao?" Chưa để Asisu trả lời Menfuisu đã giành trước .
" Hai người ..." Hai tay giấu trong áo của hắn nắm chặt lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu là người hiện đại ( Nữ Hoàng Ai Cập ĐN)
RomanceTác giả : Ai Mikaze Tình Trạng : Hoàn Tóm tắt : Một cô nàng tiểu thư đa tài của nhà tỷ phú Châu Âu bị cuốn vào quyển truyện nổi tiếng " Nữ Hoàng Ai Cập " Khi tài năng được hé mở đã làm cho nàng dần thu hút một đám hoa đào. PS : tr...