Chap 35

4.3K 216 31
                                    

Sáng hôm sau Ragashu lại đến cung điện tìn Asisu .

" Asisu , nàng cũng nên tiếp ta đi thăm quan đường phố Ai Cập đúng không ?" Hắn tự nhiên ngồi xuống ghế nói .

" Chuyện đó để Menfuisu lo , Thượng Ai Cập thuộc quyền sở hữu của hắn " Asisu không để tâm đến hắn tiếp tục dùng bữa sáng .

" Pharaong bận rộn nhiều việc , ta cùng nàng đi dạo được chứ " Ragashu mặt dày nói .

" Ta không rãnh " Hắn rãnh thì suy ra nàng sẽ rãnh sao ?

" Asisu nàng là Nữ Hoàng Ai Cập nàng phải có trách nhiệm với Ai Cập chứ " Hắn nhìn nàng nói .

" Ta có chỗ nào không có trách nhiệm " Asisu nhíu chặt mày nhìn hắn .

" Nàng muốn Ai Cập càng mạnh thì phải kết tình hữu nghị với các nước khác , trong đó bây giờ nàng đang có ta .. à không có Babylon , nên nàng đầu tiên phải dẫn ta đi dạo phố để tăng giao tình của hai nước " Ragashu cặn kẽ lí giải cho nàng .

" Ngươi thật phiền " Nàng đặt đũa xuống .

" Phiền với mình nàng " Hắn ôn nhu nói .

" Sến sẩm " Nàng đứng dậy bước ra ngoài cửa , những câu nói này trong truyện hắn đã dụ được Asisu sao ? Với nàng thì không có cửa rồi .

" Asisu nàng đi đâu vậy ?" Ragashu vội vàng hỏi .

" Không phải ngươi đòi đi ngắm đường phố tăng tình hữu nghị sao ? Còn không mau đi nhanh " Nàng liếc hắn nói .

" Ah được " Ragashu vui vẻ chạy theo nàng .

Trong cung điện Hoàng Phi , Carol vẫn nằm trên giường khóc , một nô tỳ đi lại bên cạnh nàng .

" Hoàng Phi ngươi đừng khóc nữa " Nàng ta dỗ dành Carol , nhưng trong đôi mắt tràn ngập khinh bỉ .

" Huhu , tại sao ? Rõ ràng hắn nói hắn thích ta , sao lại đổi qua Asisu ? Tại sao ?" Carol càng khóc lớn hơn .

" Hoàng Phi ta có một cách làm Pharaong không yêu Nữ Hoàng Asisu nữa " Nàng ta cười nói .

" Cách gì ? " Carol vội hỏi .

" Cho thuốc này vào trong rượu của Nữ Hoàng Asisu vào buổi tiệc ngày mai " Nàng đưa một bịch thuốc nhỏ cho Carol .

" Đây là gì ?" Nàng ngạc nhiên hỏi .

" Đây là .." Nàng ta nói nhỏ vô tai Carol , nàng mở to mắt .

" Không được , làm vậy không ổn đâu " Carol vội quăng gói thuốc đi , làm sao nàng có thể làm vậy , tuy nàng không thích Asisu nhưng là một công dân thế kỷ 20 nàng không đựơc phép làm vậy .

" Như vậy không phải Pharaong sẽ về với ngươi sao ?" Nàng ta nóng nẩy nói .

" Không tốt , vậy không được " Carol lắc lắc đầu .

" Hoàng Phi chỉ cần làm vậy là tốt rồi , không sao cả , sẽ không ai phát hiện " Nàng ta tiếp tục nói .

" Không phải chuyện đó , mà là ta không thể làm vậy ." Carol vịn đầu .

" Ngươi không muốn Pharaong Ai Cập yêu lại ngươi sao ?" Nàng hỏi khẽ .

" Ta ... ta ... muốn " Nàng rầu rĩ nói .

Asisu là người hiện đại  ( Nữ Hoàng Ai Cập ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ