Chap 48

3.7K 172 16
                                    

" Asisu nàng thế nào ?" Izumin lo lắng hỏi nàng , hắn nhìn mặt nàng xanh xao trong lòng như lửa đốt . Ruka bên cạnh cũng không kém .

" Ta không sao đột nhiên thấy khó chịu " Nàng lắc đầu , dạo gần đây nàng khó ăn , lại hay ngủ , sau chuyến này nàng sẽ để B2 xem thử .

" Nàng nghỉ ngơi đi " Hắn dìu Asisu xuống , đắp chăn cho nàng , hắn ôn nhu hôn lên môi nàng .

" Ngủ đi Asisu " Ruka cũng đi lại sửa sang lại tóc cho Asisu rồi lui xuống .

Ngủ một giấc đến sáng mai , nàng rời phòng , đương nhiên theo hai bên nàng vẫn là Izumin và Ruka .

" Asisu " Mitamun từ xa đi đến bên cạnh là một thiếu niên ,nàng nhận ra thiếu niên này , là Hoàng Tử Minosu của Minoa .

" Xin chào Nữ Hoàng Ai Cập , cảm ơn ngươi đã chữa bệnh cho ta " Hắn mở miệng nói, cô gái trong bộ y phục màu đen .

" Chào Hoàng Tử Minosu , đừng khách sáo " Nàng gật nhẹ đầu , cũng không phải chữa bệnh gì , chỉ là kiến thức bình thường của thế giới nàng thôi .

Asisu liếc sang Mitamun , cô nhóc này hôm nay sao lại chịu dắt người khác đi bộ vậy .

" Ngươi nhìn ta cái gì ?" Mitamun nhận được ánh mắt tò mò của Asisu xấu hổ kêu lên . Nàng được Hoàng Huynh sai chăm sóc Hoàng Tử Minosu , trong lúc đó nàng thẫy tên nàng cũng không tệ.

" Khụ ...khụ " Minosu bên cạnh đột nhiên ho khan , Mitamun vội vỗ lưng hộ hắn . Asisu nhìn nàng bằng ánh mắt ta hiểu rõ .

Tối Quốc Vương Minoa mở tiệc chiêu đãi các nàng , Mitamun và Minosu có vẻ rất hợp nhau , cứ luôn liếc mắt đưa tình , Izumin sắp có muội phu rồi .

" Nữ Hoàng Asisu , đây là món cá đặt biệt của nước ta" Quốc Vương nhiệt tình đối đãi nàng , hắn rất biết ơn nàng đã cứu Minosu .

" Cảm ơn Quốc Vương " Nàng cười nói , Izumin gấp một miếng đưa trước miệng nàng , thì Asisu đột nhiên quay sang một bên nôn mửa .

" Asisu , nàng sao vậy ?" Sao lại không ăn được gì thế này .

" Nữ Hoàng Asisu , không phải ..." Vương Hậu đột nhiên lên tiếng , không lẽ nàng ... không thể nào , theo nàng biết Nữ Hoàng Asisu chưa gả cho ai .

" Xin lỗi , ta hơi khó chịu " Asisu nhăn mày , nàng không thích nghe mùi cá .

" Ta kêu thái y đến " Izumin để nàng dựa vào lòng hắn , đau lòng nói .

" Không cần đâu " Nàng lắc đầu , chỉ là khó chịu không tiêu mà thôi .

" Asisu " Nàng vẫn bướng bĩnh như vậy .

Ban đêm nàng đang ngủ đột nhiên nghe tiếng gầm gừ vang lên dưới lòng đất , Asisu mở mắt , bước xuống giường , vì đây không phải Ai Cập nên vì danh tiếng của nàng Izumin đành ngủ phòng riêng dù hắn không cam tâm .

Tiếng gầm của dã thú vẫn vang lên , nàng im lặng lắng nghe , nàng nhớ rồi trong truyện Minosu có một người anh trai , nhưng do ngoại hình quái lạ nên bị nhốt dưới đáy biển , tiếng gầm khi nãy là do hắn tạo ra .

Nàng đi theo âm thâm tìm đến một con đường đi xuống , Asisu men theo nó xuống sâu dưới đáy biển ẩm ướt .

Nàng thấy một người thiếu niên to lớn đang bị nhốt trong cái lồng sắt , đáng ngạc nhiên hắn không xấu như trong nguyên tác ngược lại còn rất tuấn tú , với mái tóc đen xoăn dài , đối với nàng đã ở Châu Âu từ nhỏ kích thước như vậy là người Phương Tây cao lớn .

Asisu là người hiện đại  ( Nữ Hoàng Ai Cập ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ