Chap 36

4.4K 214 41
                                    

Sáng hôm sau Asisu dậy đã thấy Menfuisu ngồi trước giường " Ngươi đến đây làm gì ?"

" Hoàng Tỷ , Tỷ không nhớ ta sao ?" Hắn mất mác nói .

" Bớt xàm đi ta hỏi ngươi sao lại trong phòng ta " Nàng ngồi dậy nói .

" Tối nay sẽ có yến tiệc , ta muốn dẫn tỷ đi mua y phục " Hắn muốn đi cùng nàng .

" Đồ ta rất nhiều dù thiếu thì nhờ Ari hay B1 mua là được " Nàng nói .

" Không được , tỷ phải đi lựa " Menfuisu nắm tay kéo nàng ngồi dậy " Nào đi thay đồ đi , ta chờ tỷ bên ngoài "

" Menfuisu , ta nói ta sẽ đi sao " Nàng tức giận hét lên , tên nhóc này giỡn với nàng sao .

Chuẩn bị xong xuôi , Asisu bước ra ngoài cửa đã thấy hắn đứng đợi ở đó , Unasu đứng bên cạnh.

" Hoàng Tỷ , đi thôi " Menfuisu cười tươi .

" Minue đâu?" Nàng dạo này không thấy hắn ta .

" Minue đi làm nhiệm vụ rồi " Sao tỷ lại quan tâm hắn như vậy .

" Vậy sao ? Đi " Nàng trả lời , Minue trong truyện rất yêu Asisu nhưng do tự ti về thân phận nên không thể đến bên cạnh cùng nàng , nàng rất có ấn tượng với nhân vật này .

"Tỷ , người xem bộ này được chứ ?" Menfuisu cầm một bộ đồ đen đưa cho nàng .

" Đen nữa sao ? Đổi màu đi , ta lấy màu này " Nàng cầm bộ váy màu đỏ bên cạnh .

" Tỷ không phải ngươi chỉ mặc màu đen thôi sao ?" Hắn kinh ngại , từ nhỏ Hoàng Tỷ luôn không mặc các màu khác , nàng nói màu đen mới tăng thêm quyền lực và thần thái .

" Ta không được đổi sao ?" Nàng liếc mắt .

" Ách , ý ta không phải vậy , tỷ người mặc bộ nào cũng đẹp hết " Hắn vội nói .

" Hừ " Asisu buồn cười nhưng giả vờ hừ lạnh .

Mua đồ xong Menfuisu đòi nàng đi ngắm dạo phố chung , hắn đã biết hôm qua nàng đi cùng Ragashu , hắn cũng muốn nàng đi với hắn .

" Tỷ , ta tặng ngươi cái này " Hắn giữ tay nàng .

" Cái gì ?" Asisu nhìn hắn .

" Đây " Menfuisu mở tay ra bên trong là đôi bông tai màu tím .

"Đây là ?" Asisu kinh ngạc .

" Tỷ ta đeo cho " Hắn không muốn thua kém Ragashu , hơn thế nữa từ nhỏ đến giờ hắn đã chưa tặng thứ gì cho Hoàng Tỷ , hắn muốn bù đắp lỗi lầm đó .

" Ừm " Sau Ragashu nàng biết từ chối thì bọn hắn cũng không bỏ cuộc .

" Tỷ rất đẹp " Hoàng Tỷ trong mắt hắn là đẹp nhất .

" Cảm ơn " Nàng cũng cười lại .

Về đến cung điện Menfuisu nhìn nàng " Hoàng Tỷ , hẹn gặp ngươi tối nay "

" Ừm " Nàng xoay ngừơi bứơc vô , Menfuisu nhìn theo nàng đến khi nàng đi khuất tầm mắt mới rời đi .

Tại Atsiria

Ám vệ lau mồ hôi nhìn người trước mắt , từ lúc đi Hitaito về đến giờ chủ nhân rất đáng sợ , không bao giờ cười , còn lạnh lùng hơn trước .

Asisu là người hiện đại  ( Nữ Hoàng Ai Cập ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ