Intro

1.4K 25 9
                                    

I close my eyes as I welcome the fresh air to my naked body. My lips curve into a smile because i know my plans on getting the man I love will succeed in no time.

I open my eyes and I can early see the beauty of the moon with her shining wonderful stars. Im imaging that Im the sky and my dear Eran is the moon and stars who's with me lighting up my life.

"You're still unreachable Eran. How can I reach you when you keep running away?." I sigh before smiling from ear to ear.

"How sure are you that your plan will going to succeed, Ara?" Tinignan ko ang bestfriend kung si Ellyn na naka hubad din katulad ko. Bakit naman kami mahihiya sa isa't-isa eh ito na ang nakasanayan namin tuwing saturday night. Me and Ellyn were Models and been cover to the magazine couple of times. Kahit mga model kami ay hindi kami pumaayag na hubo't hubad na humarap sa camera, pretty sure that our brothers will make a way to take down the modelling agency pagpumayag kami. Private resort to ni Kuya Roshin kaya kami lang dalawa dito. My Twin sister France is still nowhere to be found. Dalwang taon na namin siyang hinahanap pero wala parin. My brother Winston is still looking for her. Hindi ko alam kung ano ang nangyari kasi basta nalang itong nawala pagkatapos siyang kausapin ni Daddy sa office nito then boom, after that hindi na namin siya nakita muli.

"Kasi itong plano ko ay makakabuti para kay Ranran. May magmamahal sa kanya at di siya pa siya iiwan." She raise her right brow before biting her lower lip.

"I want us to be happy Ara...I love Green Victor since forever but he keeps on ignoring my presence." She faced me. " Sana makuha natin ang lalaking mahal natin so the two of us will have a happy love life together." Green is Eran's bestfriend kaya magkapariho ang ugali pero mas masahul ang bebe Ranran ko kaya alam kung mas mahihirapan ako. Pero may isa silang kaibigan na ubod ng sungit na parang ginto ang laway niya at ayaw talaga magsalita at mas pinakamasahul pa siya kaysa kay Eran at buti nalang hindi ako don na fall. The guy's name is Alesso Duviburn.

"Dont worry,Pretty. I know God is now writing my love story with Ranran and Im pretty sure that You and Green's love story will be next in the line."

"Pumasok na nga tayo. Ang lamig na talaga kasi eh." Pariho kaming natawa sa tinuran niya kaya magkaakbay kaming bumalik sa resthouse na nasa harap lang.

To
Eran Gray Hunters:
Wait for me darling okay? I will make you fall for me.
From: Shinhara

------------------------------------------------------

UNFADED SCARSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon