"All the things here looks so peaceful. I really wanted to live like this forever but i know that everything should be balance. You have to feel a-little boring or pain in your life to make it more worth living at the end." Looking at Ellyn while saying those things made me realize that she really wanted to have that life she was saying earlier. But i know that she cant at alam kung alam din niya yun.
I sigh heavily as i averted my gazed to the wonderful sunset infront of us. Kami lang dalawa dito sa rest house slash private resort ni Kuya Roshen na binili naman pala nila ni Kuya Urgine ( Ellyn's older brother ) para samin.
The whole resort is very beautiful with a forest covering the whole surroundings and in the middle of the forest was the man made waterfalls with crystals.
Inabot ko ang ribbon sa suot kung swinsuit na nakabuhol sa likud ko bago ko tanggalin ang pagkabuhol nito at inalis ang swimsuit bra ko. I dont mind Ellyn seeing my breast kasi matagal na naming ginagawa to.
"Ara ill just go enjoy myself there." Tinuro nito ang mapayapang karagatan bago hinubad nito ang bra at nakapanty na naglakad papunta sa dagat.
I just stayed there watching Ellyn swin and while drinking my margarita. Kanina pa kami umiinom kaya masyadongnahihilo na ako kaya mas pinili kung magrelax nalang dito sa folding beach chair.
Ipipikit ko na sana ang mga mata ko ng biglang tumunog ang tyan ko. Bahagya akung napatawa bago tumayo at naglakad papunta sa rest house para kumain.
But i was glued on where i stand when i saw Eran leaning against the door frame of the rest house while staring at me intently. I forgot how to breath. Hindi ko alam ang gagawin ko kung tatakbo ba ako o magtatatalon sa saya ng makita siya.
Halos ipagdasal ko na sana lamunin na ako ng buhangin ng maglakad na ito papunta sakin. Hindi ako gumalaw at nakatingin lang ako sa kanya. Nakakunot ang noo nito at dilim na dilim ang mata nito.
Okay what did i do?
Bago pa ako makapag salita ay bigla na nitong ipinulupot sakin ang dala nitong twalya na hindi ko napansin na dala dala pala nito.
" You have a beautiful breast and body that makes me wanna ravish you but it angers me that im not the only man here and im sure that he saw your body too." Napatingala ako dito at sa sinabi niya ay don ko lang napagtanto na hubad ako!
"What are you doing here!?" I manage to ask him as i looked at him with wides eyes. How did he know about this place!? Napaka prido nito at kahit sinabi ko kanyang nandito kami ay hindi ko naman sinabi kung saang lugar kami.
"Because you're here?" Preskong sagut nito sakin na nagpakunot sa noo ko. Kahit na ang gwapo nito at gusto ko ito ay hindi ko kailan man hiniling na makita nito ang halos hubad ko ng katawan na ganito kaaga! Hindi pa nga nakaklaro yung label namin tapos na nakita na niya ang katawa ko! Nakakahiya.
Napakuyo ako at napakagat sa ibabang labi ko. Magtatanong sana ako ulit sa kanya ng bigla niya akung pangku-in na para bang isang sakong bigas at walang kahirap hirap na ipinasok ako sa rest house.
"My gosh, Eran Gray put me down!" Tili ko ng hindi pa ako nito binaba habang paakyat sa hagdanan.
"Shut up or i'll spank you?" Malamig ang boses nito na nagpatayo ng balahibo ko. Hindi na ako nagprotesta pa ng ipasok ako nito sa isang kwarto bago ako nito ibinaba pa harap sa kama.
At mas nanlaki ang mga mata ko ng makita kung kwarto ko ito.
"How did you know that this is my room?" Nagtatakang tinignan ko ito pero agad kung natikon ang bibig ko ng bigla nyang nilapat ang bibig niya sakin.
BINABASA MO ANG
UNFADED SCARS
RomanceWhen bravery is just an illusion but a calm makes a storm. "Don't promise me tonight without tomorrow too." ERAN GRAY HUNTERS