Chương 10: Xin lỗi cô

115 2 0
                                    

Bữa ăn chẳng mấy ngon miệng cuối cùng cũng kết thúc và dĩ nhiên tất cả đồ ăn đều vào bụng Lâm Vy kia: "Hừ!!! Tên chết tiệt!! Làm ta ăn mất ngon." Cô nghĩ thầm. Trong bụng ngầm mắng tên "gian phu" cả trăm lần.
Ăn no nê hai người trở về ký túc xá...
Đến cổng ký túc xá thì bắt gặp người lúc nãy còn cười cười nói nói với cô gái khác rất vui vẻ - Trương Thiên Vũ chết tiệt.
Lúc này anh đang đá đá hòn sỏi dưới chân. Đôi giày adidas yeezy sply đeo lên đôi chân thẳng tắp nhìn thật nhức mắt, khuôn mặt kia không phải là quá đẹp trai rồi. Đúng là đồ tai họa.

Anh nhìn thấy cô đi tới, tưởng rằng cô đang bước về phía mình không ngờ cô đi qua anh mà không thèm liếc mắt nhìn anh.

Anh phản ứng nhanh liền bắt lấy cổ tay cô. Cô giãy dụa anh liền mạnh mẽ kéo cô ôm vào lòng.

- "Anh làm gì vậy?? Mau buông ra!!!" Cô hét lên.

- Nguyệt, nói chuyện với anh một chút được không?

Cô quả quyết:

- Tôi không có chuyện gì cần nói với anh hết.!

Anh vẫn kiên trì:

- Nhưng anh có chuyện cần nói với em. Mình ra quán coffee trước cổng trường được không?

Cô nói với giọng gần như mất hết kiên nhẫn:

- Không cần cầu kỳ. Có chuyện gì thì nói ngay tại đây đi. Tôi cho anh 5 phút.

Anh thỏa mãn nhếch mép cười, buông cô ra:

- 5 phút là đủ rồi. Cảm ơn em!

Anh ngập ngừng:

- Bạn của em...

Lâm Vy rất thức thời, mỉm cười vẻ mặt có lỗi với cô:

- Tiểu Nguyệt, mình chợt nhớ ra mai là hạn nộp bản thảo mà mình còn hơn 2000 chữ chưa hoàn thành vậy mình lên phòng trước nha!!

Cô lườm Lâm Vy:

- Cậu thật là đem con bỏ chợ... Đợi chút nữa xem mình xử lý cậu như thế nào.

Lý Tiểu Nguyệt quay lại nhìn anh:

- Anh có chuyện gì thì nói nhanh đi. Anh chỉ có 5 phút thôi.

Anh nhìn sâu vào mắt cô, môi mấp máy, cuối cùng anh cất tiếng chậm rãi:

- Anh biết hôm đó là anh sai. Anh không nên nhắc đến cậu ấy và có lẽ anh không nên tỏ tình với em. Anh xin lỗi nhưng em có thể coi như hôm đó anh chưa từng nói gì được không? Chúng ta vẫn là bạn tốt được chứ? Đừng tránh mặt anh có được không em? Mình quay lại làm bạn như trước nhé?





Không thể ngừng yêu em [Can't Stop Loving You] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ