Chương 11: Che dấu

118 1 0
                                    

Không hiểu sao khi anh nói câu ấy, cô cảm thấy tim mình chợt nhói đau. Không được ?? Chẳng lẽ cô đây là rung động với anh? Không thì tại sao khi anh nói tiếp tục làm bạn cô lại đau khổ đến thế? Cô cảm thấy như có một rào cản chắn giữa hai người vậy mà thứ rào cản ấy lại mang tên "tình bạn".

Mặc những ngổn ngang trong lòng, cô vẫn lãnh đạm cất tiếng:

- Tùy anh thôi! Dù sao không phải anh vẫn luôn là bạn của tôi từ trước tới nay vẫn chưa hề thay đổi.

Anh nhìn cô với ánh mắt gần như là tuyệt vọng. Thì ra từ trước tới nay cô luôn chỉ coi anh là bạn. Phải! Không hơn không kém chỉ là bạn??!!

Anh cất tiếng nhàn nhạt:

- Được. Vậy thì tốt . Anh đi trước đây. Em phải chăm sóc tốt bản thân mình nhé!

Nhìn bóng lưng anh quay đi, trái tim cô càng thêm nhói đau, cô cảm thấy có thứ gì đó đang dần rời xa mình. Cô nhủ thầm: "Trái tim ơi, mày đừng vậy nữa!!"

Quay lưng đi lên lầu, trong đầu cô vẫn không ngừng hiện lên bóng lưng cô độc của anh. Có phải cô đã quá tuyệt tình. 

Sau cả đêm suy nghĩ, cô quyết định bỏ lại vấn đề này sau đầu. Cô còn luận án tốt nghiệp chưa hoàn thành mà cô chỉ còn hai tháng nữa là tốt nghiệp Đại Học F rồi. 

Thời gian hai tháng trôi qua rất nhanh. Hôm nay đã là ngày lễ tốt nghiệp của cô. Trong hai tháng qua quan hệ của cô và anh gần như đã quay về như lúc trước. Anh vẫn hàng ngày quan tâm chăm sóc cô còn cô vẫn đối xử đúng mực với anh như một người bạn. Nhưng đôi lúc ở gần anh trái tim cô vẫn không kìm được mà rung động chỉ là cô cố gắng hết sức áp chế cảm xúc rug động ấy xuống. Cô che dấu vô cùng tốt. Thậm chí đôi lúc cô đã tin rằng bản thân mình không rung động trước anh.

Không thể ngừng yêu em [Can't Stop Loving You] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ