Anh sững sờ, bên tai anh như không còn âm thanh nào ngoài câu nói "Em yêu anh" của cô. Cô nói cô yêu anh. Anh bừng tỉnh khi nhận ra cô đang ôm anh mà khóc thất thanh. Anh liền vòng tay ôm lấy cô, bàn tay thô ráp vuốt ve mái tóc đen dài tận eo của cô. Cất giọng dỗ dành:
- Được, anh hứa với em anh không đi đâu hết. Anh ở lại với em. Anh yêu em, Nguyệt à.
Cô vừa ngẩng lên, đôi mắt đỏ hoe mang theo sự mừng rỡ thì bỗng một đôi môi ấm nóng đã hôn lên những giọt nước mắt còn vương trên khóe mắt cô. Anh hôn lên đôi mắt, hôn lên chóp mũi, lên gò má, và cuối cùng môi anh dừng lại trước cánh môi quyến rũ của cô. Anh chỉ dừng lại một giây sau đó trực tiếp ép môi xuống đôi môi trằn trọc mút vào môi cô. Cái hôn của anh như mang theo bao đau thương, vui mừng, kinh ngạc, và cả tình yêu mãnh liệt vô cùng mãnh liệt của anh. Cuối cùng anh cũng đợi được ngày cô nói yêu anh.
Anh ra sức mút vào đôi môi cô, khiến cho đôi môi cô sưng đỏ, anh đưa lưỡi vào môi cô thăm dò, khuấy đảo. Anh đột nhiên cắn mạnh rồi thản nhiên hút máu ở môi cô như đang thưởng thức một thứ cao lương mỹ vị...
Hai người hôn nhau say đắm quên trời quên đất. Cuối cùng khi có tiếng nói trẻ con trong trẻo vang lên:
- Mẹ à, hai người đó đang làm gì vậy.?
Người mẹ lộ rõ vẻ lúng túng giải thích:
- Hai anh chị đang làm chuyện chỉ người lớn mới được làm. Mẹ con mình đi trước nhé.
Hai người đang hôn nhau say đắm kia xấu hổ mà tách nhau ra. Anh quay mặt đi mà họ nhẹ một tiếng. Thật là xấu hổ quá đi. Làm chuyện này bị người ta bắt gặp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể ngừng yêu em [Can't Stop Loving You]
Romansa5 năm qua anh yêu cô nhưng cuối cùng.... H nhẹ Sủng, ngược tâm Tác giả: Mạc Y Nguyệt Rating: 17+ p/s: Viết lúc rảnh rỗi sinh nông nỗi