Chap 1

172 7 1
                                    

Cô và anh là bạn học cùng lớp và ngồi cùng bàn.

Cô đã yêu đơn phương anh 2 năm rồi . Trong cả quá trình yêu đơn phương đó cô biết rằng anh rất yêu sạch sẽ...ak không đúng phải nói là sạch sẽ đến biến thái.

Mỗi ngày cứ nhìn thấy anh là tim cô cứ đập loạn lên... Yêu đơn phương rất mệt mỏi cho nên cô quyết định tỏ tình với anh, mặc dù đã chuẩn bị trứớc kết quả sẽ bị anh từ chối , nhưng cô vẫn muốn thử...1 lần thôi, dùng hết can đảm để tỏ tình với a, để chấm dứt tình đơn phương này để chuẩn bị một khởi đầu mới, dù kết quả là gì thì cô vẫn mãn nguyện...

2 tuần nhập học của lớp 12 cô hẹn anh giờ ra về ở sau trường, cô nói cô có chuyện rất quan trọng muốn nói với anh... Đã trễ 25 phút rồi mà không thấy anh, cô đã nghĩ anh sẽ không đến...sau cô đứng dậy định đi về không ngờ anh lại đứng ngay sau cô...

Cô lắp bắp kinh hãi không biết anh đến từ lúc nào. Cô cố trấn an trái tim đang đập cuồng loạn của mình và nói:

" Anh đến rồi à?"

Anh lên tiếng giọng lạnh lùng:

" Có chuyện gì không?"

Cô:"..."

Anh:" Nếu không nói tôi về đây"

Cô:"..."

Anh:"..."

5 phút trôi qua. Anh nhìn cô và quay lưng bước đi. Khi anh xoay người cô chợt hoảng bắt lấy tay anh và lớn tiếng  nói:

"Em...em...EM THÍCH ANH..."

Anh: "...". Im lặng... 5 phút nữa lại trôi qua cho đến khi cô nghĩ cô bị từ chối rồi... Không sao hết chỉ bị thất tình mà thôi, không sao...không sao hết...nhưng sao khoé mắt cay cay một giọt nước mắt lăn dài trên má. Khi cô chuẩn bị lên tiếng thì nghe anh nói:

"Được " rất nhẹ... Nếu không phải nơi đây rất yên tĩnh cô đã nghĩ mình nghe nhầm rồi .

Cô: " anh...anh vừa nói gì ?"

Anh không trả lời mà hỏi : "em tên gì?"

Cô:" Hồng Ngọc...Nguyễn Hồng Ngọc"

Anh:" Ừ ". Từ giờ em là bạn gái của anh". Sau bỏ đi.

Cô đứng đó nhìn theo bóng anh, từ từ một niềm hạnh phúc dâng trào trong tim, cô nở một nụ cười thật tươi khoe hai lúm đồng tiền nho nhỏ nói :" Dạ ".

Sau đó cô và anh tự nhiên trở thành một đôi và trong trường ai cũng biết. 

Lâm Đăng Khôi hotboy lạnh lùng của trường chưa bao giờ nhìn cô gái nào quá 5 giây, thế nhưng bây giờ lại có bạn gái, mà cô gái làm cho mọi người không thể đoán được. Nguyễn Hồng Ngọc một cô gái lặng lẽ thích yên tĩnh là con mọt sách là bạn gái của hotboy lạnh lùng...OMG... Thật không thể tin được ...

Mặc cho những tin đồn bên kia, bên này Ngọc đang cảm thấy rất hạnh phúc... Sau 2 tháng quen nhau cô càng yêu anh hơn , anh đối với cô rất tốt chỉ trừ anh chưa 1 lần nắm tay cô, cô nghĩ cứ mãi như vậy cũng rất tốt còn chuyện có thân mật hay không thì cứ để thuận theo tự nhiên đi , dù sao thì cô và anh chỉ mới quen thôi mà...

Cho đến khi....

Cả Đời Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ