Chap 7
Cánh tay dài vươn ra cầm lấy cánh tay cô, trong khi cô đang la hét thất thanh thì đụng vào 1 bức tường thịt ấm áp..."Đừng la, là anh~". Anh nói rồi kéo cô xoay 1 vòng và đáp xuống ngay trong ngực anh...
"Anh...anh tại sao còn ở đây...không phải anh về rồi sao~?"
"...". Anh im lặng và nhìn cô, bất ngờ anh đáp xuống 1 nụ hôn trên môi cô. Quá bất ngờ cô còn chưa kịp phản ứng thì anh đã buông ra rồi...sau đó lại là 1 cái hôn nữa ập xuống ... Lần này cô phản ứng kịp...anh...anh hôn cô...không phải là cô đang nằm mơ chứ...anh thật sự hôn cô sao...bỗng...môi cô nhói lên...đau...vậy là thật...không phải mơ...đau, đau quá ak...trời ak...chắc chắn là môi cô bị chảy máu rồi...huhu môi của cô... Cô nước mắt lưng tròng ngó lên nhìn anh:" Anh hôn hay là cắn em vậy...anh có biết hôn hay không hả...đau quá ak~"
"Anh...anh xin lỗi...đau lắm hả...để anh xoa xoa cho..."
"Không cần...không cần anh xoa...hừ~". Cô giả vờ giận, quay mặt đi chỗ khác không nhìn anh...hừ...khoan đã...cô đang làm gì vậy, cô thế nhưng giận dỗi với anh. Từ trước đến giờ cô có bao giờ vậy đâu...từ khi ba bỏ đi và mẹ mất, cô đã không biết giận dỗi làm nũng là như thế nào rồi. Nghĩ đến mẹ mắt cô hoe đỏ. Đang định xoay người nói với anh cô không có giận anh, chỉ là cô nghĩ nụ hôn đầu tiên của cô cũng không phải đổ máu như vậy...ít nhất phải lãng mạn 1 chút chứ...thì có tiếng nói vang lên:"Em...em đừng giận...anh không phải cố ý đâu...chỉ là...chỉ là...". Anh ấp úng, khuôn mặt đỏ như gắt. Hả??? Sao anh không nói nữa...cô xoay người lại định xem anh thì nhìn thấy khuôn mặt anh đỏ lên...cô càng nhìn mặt anh càng đỏ...
"hửm~ anh sao vậy~ tại sao mặt đỏ vậy...hay là...anh...anh ngượng..."
"Anh mới không có ngượng ák~ chỉ là...chỉ là...". Càng nói mặt anh lại càng đỏ hơn...có thể nhỏ ra máu rồi...Bingo...haha cô đoán đúng rồi...nhìn anh thật đáng yêu...làm sao giờ cô càng muốn chọc anh ak...
"Chỉ là...chỉ là sao...hửm~". Chữ hửm ngân thật dài ak~~~
"Chỉ là...đây là NỤ HÔN ĐẦU TIÊN của anh ak...làm sao mà hôn tốt được ...em không thấy môi anh cũng bị chảy máu sao~ em hôn cũng đâu tốt đâu chứ~". Càng nói giọng anh càng nhỏ bởi vì có người nào đó đang lườm anh bằng nửa con mắt. "Em hôn không tốt...hừ...không phải ai đó cũng vậy sao...ai đó có hôn em bao giờ đâu mà em hôn tốt ák...ak em biết rồi trước khi ai đó chê kĩ thuật hôn của em không tốt...vậy em phải đi tìm người học hôn thôi...nếu không ai đó lại chê em hôn không tốt làm ai đó chảy máu...vậy nka ngày mai em đi tìm liền~"
"Em dám~". Anh giận, anh bị làm sao vậy tại sao nghe cô nói muốn tìm người khác hôn anh lại tức giận như vậy...anh không thể chịu được khi có người khác hôn cô~ đây là cảm xúc gì~anh không biết nhưng anh biết bây giờ anh đang tức giận~ cô ~chọc giận anh...( có 1 mùi chua đâu đây~^^).
"Tại sao em không...". Chữ dám còn chưa ra khỏi miệng đã bị đôi môi anh che lại rồi...anh hôn...cắn môi cô đến chảy máu...đến khi anh buông ra môi cô đã sưng đỏ và bị khuyết 1 lỗ. "Em là của anh...em là của anh...chỉ của 1 mình anh~thôi ~...". Anh nhìn cô và nói . Cô ngạc nhiên nhìn anh~ anh là đang ghen sao...chắc không đâu anh làm sao có thể ghen chứ... Có yêu mới có ghen~ nhưng anh có yêu cô đâu...Ngọc àk~ đừng hy vọng nữa anh ấy sẽ không yêu mày...anh là thuộc về 1 người khác mãi mãi chỉ thuộc về người đó thôi ...mày đừng quên~ mày đã tự định ra những gì...2 tháng cuối cùng bên anh...thật hạnh phúc...thật vui vẻ...tạo 1 kỉ niệm thật đẹp...rồi sẽ quên anh đi...quên đi tình yêu này...nên...nhớ nha~...đừng quên đấy~ cô tự nhắc trong lòng~.
"Ây...đau..."
"Anh làm gì đánh em..."
"Anh có đánh em đâu~ anh chỉ chạm vào môi em thôi...em đó...linh hồn lại đi chơi rồi àk~". Ặc...giờ mới nhớ...anh cắn cô, cô chạm vào môi mình rồi nhìn anh với ánh mắt như muốn nói~ Anh thật tàn nhẫn...thế nhưng lại cắn môi cô đến mức này...hừ...cô sẽ trả thù, sau cô nhanh như cắt cô cắn lên môi anh thế là 1 lỗ xuất hiện...hihi...trả thù được rồi...^^... Sau đó cô chạy thật nhanh về phòng...bỏ anh đứng đó nhìn theo cô chạy nhanh như thỏ và bật cười...cô ~ thật đáng yêu..^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đời Yêu Anh
De TodoTác giả: bút danh : MoonHi Couple: Lâm Đăng Khôi - Nguyễn Hồng Ngọc Nội dung: đọc rồi biết nka...:)) Đây là tác phẩm đầu tiên của ta mong mn sẽ thích ak...^^ và ném đá nhẹ tay^^