Ngoại truyện trong cuộc sống
*****
Cặp đôi Thành Huy và Lâm Hạo
*****
1. Ra mắt
**
Lúc Lâm Hạo dẫn Thành Huy về ra mắt cha mẹ, hắn không hề thông báo cho cha mẹ. Cứ tưởng cha mẹ sẽ bất ngờ, ai biết. Vừa tới cổng nhà, chưa đầy 5s đã có người ra mở cửa, là mẹ với khuôn mặt niềm nở còn cha một khuôn mặt đen thui. Thật ra là trong lòng vui muốn chết, cứ ngỡ con ông ở giá suốt đời ông tính kén dâu cho nó ai ngờ nó lại với ngay thằng nhà bên. Hzzz còn làm dâu nhà người ta nữa chứ...aiiii phải gả sớm thôi...làm sao ông biết? Rất nhiên là thằng nhóc nhà bên nói cho ông rồi...khi nghe xong ông vui còn không kịp ấy chứ...cuối cùng cũng tống cổ được đứa con mặt lạnh bám vợ của ông rồi...
"Con về rồi sao? Có Thành Huy nữa àk? Mau mau vào nhà đi..con về vừa kịp lúc mau vào ăn cơm luôn".
Trên bàn cơm, hắn bối rối không biết phải nói như thế nào cho cha mẹ về chuyện của hắn và Thành Huy? Hắn nhìn anh ta sao đó nhìn cha mẹ rồi nhìn anh ta như bảo" Anh nói đi..". Hắn nhìn lại với ánh mắt" Đây là nhà em, em nói đi. Con rễ tốt phải ta mắt cha mẹ vợ chứ? Không sao đâu có anh ở đây rồi?".
"Cha mẹ ơi con có chuyện muốn nói?". Hắn lắp bắp
"Ừ, con nói đi..?".
"Con...con và Thành Huy yêu nhau..chúng con muốn làm đám cưới...2 người đồng ya chứ ạk?."
"Tất nhiên là đồng ta rồi..". Sau đó 2 vợ chồng xì xầm to nhỏ chả biết nói gì...sau khi xong 2 người đồng thanh hỏi:
"2 đứa con ai là công ai là thụ?". Im lặng..một sự im lặng chết người ak.
"Con...con...". Con nửa ngày cũng không ra tiếng. Thành Huy nhịn không được nên nói:
"Cha mẹ àk..là con ở trên Hạo Hạo ở dưới ạk. Cha mẹ nói xem ai là công ai là thụ ạk." Cha mẹ Lâm Hạo 2 mặt nhìn nhau rồi nhìn Thành Huy như xác nhận điều đó là sự thật. Thấy Thành Huy gật đầu thì mẹ Lâm Hạo cười phá lên đập vào vai chồng một cái nói :
"ông thua rồi nha~ mau~mau cho tôi đi Đài Bắc ngắm trai đẹp đi. Ôi~ soái ca của em~ em tới đây chờ em nga~~~". Nói rồi chạy vụt lên lầu thu dọn hành lí.
"Con àk, con thật không có cốt khí đàn ông. Mà cũng phải con là con dâu nhà người ta có phải đàn ông đâu mà có cốt khí". Cha hắn nói xong còn lắc đầu thở dài. Sau đuổi theo mẹ hắn lên lầu, ông không thể để bà ấy đi được lỡ đâu gặp được một người soái trong soái mê bà ấy rồi bà ấy bỏ ông thì ông biết phải làm sao...không được không được...càng nghĩ càng cảm thấy có nguy cơ...ông sải nhanh bước chân đi lên lầu.
Lâm Hạo:"....". Đen mặt im lặng.còn Thành Huy thì cười nức nẻ ôm Lâm Hạo kêu:"Vợ àk~~ Vợ~~". Mặt Lâm Hạo càng đen hơn...
************************
2. Con
****
Lâm Hạo đang phê duyệt công văn thì nghe tiếng của Thành Huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đời Yêu Anh
RandomTác giả: bút danh : MoonHi Couple: Lâm Đăng Khôi - Nguyễn Hồng Ngọc Nội dung: đọc rồi biết nka...:)) Đây là tác phẩm đầu tiên của ta mong mn sẽ thích ak...^^ và ném đá nhẹ tay^^