Chap 8

84 8 0
                                    

Thời gian cứ thế mà trôi qua trong vui vẻ và hạnh phúc ~...

Chỉ còn 1 tuần nữa thôi là tròn 2 tháng rồi...trong thời gian qua cô thật vui vẻ và hạnh phúc...làm sao giờ~ cô càng ngày càng yêu anh hơn...hơn 1 tháng qua anh đối với cô thật tốt~ rất tốt , còn tốt hơn 2 năm quen nhau của cả 2 nữa ..giống như lời của anh nói vậy~ anh quan tâm cô ak~. Cô phải làm sao đây~ cô không muốn rời xa anh ak~ cô yêu anh đến nỗi tim đều đau...có khi cô còn nghĩ tim đã không còn là của cô...mà nó là của một người khác~ là anh~ từ 4 năm trước nó cũng đã là của anh rồi ... Trọn vẹn thuộc về anh và chỉ 1 mình anh thôi...

Cô chắc hơn tháng qua anh cũng có tình cảm với cô~ dù anh không yêu cô nhưng cô tin anh có thích cô...dù 1 chút thôi...hãy cho cô 1 cái cớ để ở bên cạnh anh~Là anh thích cô dù chỉ là nói dối thôi nhưng cô nhất định sẽ tin...Cái gì mà 2 tháng để quên ...tạo kỉ niệm gì chứ~ đều là cô tự lấy cớ thôi...cô không cam lòng rời xa anh ak~Mặc dù cô ta đã nói kêu cô tự giải quyết ...anh mãi mãi chỉ là của cô ta..nhưng cô không muốn ...không muốn rời xa anh ak...hơn 1 tháng qua cô đã rất hạnh phúc ...rất hạnh phúc...đúng vậy ...cô không cam lòng dâng 2 tay anh cho người khác ...cho dù cô gái đó là người anh yêu nhất cũng vậy...cô sẽ không buông tay nhất định sẽ không...cô có lòng tin anh sẽ yêu cô...cứ vậy đi~cô yêu anh như vậy cô nhất định sẽ không rời xa anh đâu...con người đều tham lam như vậy...hãy cứ để cô tham lam 1 lần đi~ Nói cô không có cốt khí cũng được ...nhu nhược cũng được ...Chỉ 1 lần này thôi...giữ anh ở bên cạnh...đến khi anh buông tay...anh rời bỏ cô...nếu không~ vậy thì cứ giữ anh ở bên cạnh cô cả đời đi...tối nay khi đến nhà anh cô phải nói cho anh biết mới được...cô sẽ không thả anh đi sẽ trói chặt anh cả đời ^^...ak~ hay là trực tiếp cầu hôn anh nhỉ~được nè~vậy phải chuẩn bị nhẫn...hay đợi cuối tuần sinh nhật anh cho anh bất ngờ đây...hzzz~thật khó quyết định...ak~~~~~Nhẫn~Bingo~phải làm cho anh bất ngờ mới được~Phải là 1 bất ngờ thật lớn...hihi...cô còn 1 tuần nka~ phải chuẩn bị thật tốt thôi...

7h tối

Reng~reng

Anh đang ở trong bếp thì nghe thấy tiếng chuông...điện thoại sao~ không phải~ vậy chuông cửa...ai vậy ta~ là Ngọc sao?! Không đúng cô ấy cho chìa khoá mà...anh vừa nghĩ vừa đi mở cửa...cửa mở~ là cô...

"Anh làm gì mà lâu vậy?"

"Anh đang ở phòng bếp, nấu cơm cho em nè~ Em sao lại bấm chuông cửa~ không phải em có chìa khoá sao?"

"Em...em để quên ở phòng trọ rồi...". Cô vừa nói mặt lại đỏ lên, trông như trái cà chua vậy~ thật đáng yêu~ anh không kìm được hôn lên má cô 1 cái~ "Vào thôi em...anh có nấu món ăn em thích đó~". 

"Dạ...".Đáng ra khi nghe anh vào bếp cô phải ngạc nhiên mới đúng. Nhưng cô đã không còn ngạc nhiên rồi...đây cũng không phải là lần đầu tiên. Cô nhớ lần đầu cô thấy anh vào bếp cô đã ngạc nhiên đến nỗi há hốc mồm miệng chữ O mắt chữ A...Anh vào bếp...OMG~ là thật...cô nhìn anh chằm chằm...nhìn đến nỗi anh nổi da gà đuổi cô ra phòng bếp mới thôi...sau đó là 1 hồi chiến đấu với đồ ăn~Anh thật sự nấu ăn rất ngon ak~Cô còn giành đồ ăn với anh nữa... cô nghĩ lại mà thấy buồn cười...thế là cô cười ra tiếng... Anh nghe thấy tiếng cười thì quay lại nhìn cô...anh chỉ cảm thấy cô cười thật đẹp~ thật đẹp ~ vậy mà lúc trước anh không biết~ anh đã bỏ qua 2 năm rồi~ 2 năm quen nhau anh đã hời hợt biết mấy...thật may là anh có cơ hội bù lại...quan tâm cô...yêu thương cô...và phát hiện ra nhiều mặt tốt ở cô~ anh có chuyện muốn nói cho cô biết...anh không chờ cho đến khi ăn tối xong được ...anh muốn nói ngay bây giờ~. Cô thấy anh nhìn chằm chằm mình thì hơi ngượng~ cô thôi cười và hỏi: " Anh...anh làm gì nhìn em như vậy~...bộ trên mặt em có dính gì àk...?". Cô vừa nói vừa lấy tay sờ mặt..không có mà, khi ra cửa cô đã soi gương rất kĩ rồi nka...

" Mặt em có dính miếng bánh kìa...".

"Bánh~ đâu~ đâu... làm gì có bánh chứ~ em có ăn bánh đâu...ak...anh trêu em~". 

"Ha ha~ em thật dễ bị gạt...thật đáng yêu~ đáng yêu đến nỗi làm cho tim anh đập thật nkanh...". Anh vừa cười vừa nhìn cô...2p sau...anh thật nghiêm túc~ thật nghiêm túc cầm 2 vai cô để cô nhìn thẳng vào mắt anh và nói với cô: " Ngọc àk...em nghe thật kĩ lời anh nói nha~ anh chỉ nói 1 lần thôi đó...không có lần thứ 2 đâu...em phải nghe và nhớ thật kĩ nha...". 

"Dạ...anh nói đi~em nghe nè...". Có chuyện gì mà anh lại nghiêm túc như vậy...anh định nói gì....chẳng lẽ...

Anh lấy hết can đảm hít 1 hơi thật sâu và lớn tiếng nói:" anh...anh...ANH Y...". Chữ yêu còn chưa kịp ra khoe miệng thì...

Reng reng

Hả...cái chuông chết tiệt...điện giờ nào không điện lại điện ngay giờ này...ngay lúc anh lấy dũng khí thật lớn để nói với cô...vậy mà...

"Anh điện thoại reo kìa~"

"Mặc kệ nó...anh muốn nói với em...anh..."

Reng reng...reng...

"Nó lại kêu kìa anh~chắc là có chuyện gấp lắm mới gọi nhiều cuộc như vậy...". Anh cũng nghĩ giống cô...anh buông cô ra và đi nhấc máy...

"Alo..."

"....."

"Phải..."

"...."

"Cái gì, tại sao có thể như vậy...ở đâu...tôi sẽ tới liền...". Anh cúp máy...

" Anh có chuyện gì vậy? ". Anh không trả lời cô mà vội vàng chạy ra khỏi nhà...đến nhìn cũng không nhìn cô 1 cái...trong nhà giữa căn phòng...im lặng...chỉ còn lại 1 mình cô ...rốt cuộc xảy ra chuyện gì~ tại sao anh lại vội vã như vậy...cô còn nhìn thấy được tay anh đang rung...mắt hoe đỏ...tới cùng là có chuyện gì...là ai gọi điện thoại cho anh có thể làm cho anh rung sợ như vậy...và còn ~đến cuối cùng anh định nói gì với cô...không được ,cô phải đợi anh về nhà để hỏi cho rõ mới được ...cô muốn biết đã xảy ra chuyện gì và anh định nói gì với cô~

Cô cứ đợi...cứ đợi..

1h...

2h...

4h...6h...

Đêm đó anh không về nhà...

Cả Đời Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ