Chương 21 ~ 30

498 17 2
                                    

Tô thị nhận được trong cung ý chỉ sau, vui mừng khôn xiết, lập tức liền mang theo hai cái con dâu tiến cung thấy nữ nhi đi.

Tô vân chỉ ở Tô gia này bối nữ hài trung đứng hàng thứ bảy, cũng xưng tô Thất nương. Bất quá, ở bọn họ này một trong phòng, nàng là chính thức đại tiểu thư. Tô phụ cùng tô mẫu tôn trọng nhau như khách, tô phụ không có nạp thiếp. Tô vân chỉ phía trước có hai cái con vợ cả ca ca, mặt sau còn có một cái con vợ cả muội muội.

Hai cái con vợ cả ca ca đều đã cưới vợ, tô vân chỉ lại đã vào cung, duy nhất không có hôn phối chính là tô tiểu muội tô cửu nương.

Tô gia có cái bất thành văn quy định, nam tử ở ba mươi lăm tuổi khi không có con nối dõi mới nhưng nạp thiếp. Cho nên, ở Tô gia, không chỉ là tô phụ, tô vân chỉ hai cái ca ca cũng không có thiếp thị.Tô vân chỉ đối này phi thường vừa lòng. Cứ việc nàng không phải chân chính Tô gia nữ nhi, kia nữ hài nhi đã chết ở thủy đường trúng, nhưng là này không ngại ngại nàng đối Tô gia ôm có hảo cảm. Ở cái này thời không trung, nàng có thể gặp được này người một nhà, xác thật là kiện chuyện may mắn.

Bất thành văn ý tứ là, này không nạp thiếp quy củ cũng không có viết tiến gia phả, cũng không có bãi ở bên ngoài thượng gióng trống khua chiêng mà nói. Nếu vị nào Tô gia nam tử một hai phải nạp thiếp, hắn chỉ để ý nạp là được, này cũng không xem như trái với tộc quy, người khác cũng sẽ không bởi vậy liền khinh thường hắn.

Tô vân chỉ không thể không thầm than một câu Tô gia mấy nhậm đương gia nhân thật sự là thật cao minh.

Thời đại này nữ tính địa vị quá thấp. Nếu đem không nạp thiếp viết tiến tộc quy, như vậy sự tình sẽ trở nên không thể khống chế.

Bởi vì không thể nạp thiếp, vì thế chờ đến cưới vợ về sau tái ngộ đến chân ái, nên làm cái gì bây giờ? Chờ đến nào đó người hướng lên trên bò muốn lại lần nữa liên hôn khi nên làm cái gì bây giờ đâu? Rất đơn giản, giết chết nguyên phối là được. Chân ái nhóm, muốn liên hôn đối tượng nhóm có thể dẫm nguyên phối thi thể hướng lên trên bò.

Ở thời đại này a, các nam nhân đem không nạp thiếp trở thành là cho các nữ nhân ban ân, các nữ nhân muốn mang ơn đội nghĩa mới được a!

Bởi vậy có thể thấy được, cho dù lúc này rất nhiều giữ gìn nữ tính quyền lợi hành vi điểm xuất phát là tốt, cuối cùng cũng sẽ bởi vì hiện có chế độ, biến thành tàn hại nữ tính công cụ. Cho nên nói, thời đại này yêu cầu cũng không phải một chút linh tinh biến động, nó yêu cầu là một hồi hoàn toàn đại biến cách.

Tô vân chỉ không biết chính mình có thể hay không trở thành trận này biến cách người dẫn đường, nhưng ít ra nàng sẽ không từ bỏ nỗ lực.

Lại nói Tô gia, Tô gia mấy nhậm gia chủ xác thật đều là có thấy xa người.

Tô gia làm một cái tiểu thế gia, tự nhiên cành lá tốt tươi, tộc nhân đông đảo. Trong đó một chi thường ở nguyên quán mà thủ, nơi đó có tảng lớn tảng lớn tế điền, đây là Tô gia căn bản nơi. Cho dù là chiến loạn, cho dù là triều đình biến động, chỉ cần tổ mà còn ở, chỉ cần tế điền còn ở, Tô gia người căn liền còn ở, bọn họ tổng có thể bảo trụ bình an. Trong đó có một chi khoảng cách dòng chính rất xa chi thứ phụ trách kinh thương. Mà vào vào triều đường này mấy chi lại không thấy bọn họ hướng lên trên bò, ngược lại là chặt chẽ chiếm cứ bốn ngũ phẩm quan chức, dùng chính mình nhân mạch cùng quan hệ thông gia liền thành một trương chặt chẽ võng.

(BHTT / GL) (End) Vì Hoàng - Tiểu Ngư Quai QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ