End

440 25 5
                                    

Đương tiểu hoàng đế mười ba tuổi khi, hắn bỗng nhiên liền một bệnh không dậy nổi

Có lẽ là cung khuynh mấy năm nay biểu hiện quá gọi người tin phục, không có người hoài nghi là Thái Hậu đối tiểu hoàng đế động tay chân.

Mà trên thực tế, cung khuynh cùng tô vân chỉ xác thật không có cấp tiểu hoàng đế hạ độc. Các nàng chỉ là ở tiểu hoàng đế muốn tìm đường chết khi không có ngăn đón mà thôi.

Cung khuynh bên ngoài thượng vẫn luôn đều tại vị tiểu hoàng đế, âm thầm lại lợi dụng tiểu hoàng đế bản thân tính cách cấp tiểu hoàng đế hạn định sinh trưởng không gian, vì thế hắn chỉ có thể trưởng thành một cây oai rớt thụ.

Tiểu hoàng đế đã từ căn thượng liền hư rớt a, huống chi hắn thân sinh mẫu tộc còn vẫn luôn ở dung túng hắn.

Hoàng Thượng bệnh đến khởi không tới thân, đối cái này quốc gia lại giống như cũng không có cái gì ảnh hưởng. Cung khuynh ở xử lý chính vụ đồng thời, mệnh toàn bộ kinh thành giới nghiêm, sở hữu người cấm giải trí, vì Hoàng Thượng cầu phúc.

Đại gia bên ngoài thượng đều thực nghiêm túc mà ngóng trông tiểu hoàng đế mau chóng hảo lên, ngầm lại truyền lưu các loại tiểu đạo tin tức, nói đều là tiểu hoàng đế không sáng rọi nguyên nhân bệnh. Lời đồn đãi càng truyền càng quảng, có chút lời đồn đãi kỳ thật đã không quá đáng tin cậy, tỷ như nói có người truyền tiểu hoàng đế hoang - dâm - vô độ, có thể đêm - ngự - mười nữ gì đó, kỳ thật mới đưa đem mười ba tuổi tiểu hoàng đế nơi nào có bổn sự này đâu?

Bất quá, hoàng đế chân thật nguyên nhân bệnh xác thật sáng rọi không đến chạy đi đâu.

Từ uông gia thụ phong thừa ân công sau, tiểu hoàng đế liền thường xuyên chuồn êm ra cung, cùng uông người nhà quậy với nhau. Hắn cho rằng chính mình thay đổi thân quần áo, người khác liền nhận không ra hắn tới, nhưng kỳ thật "Hoàng Thượng sẽ thường xuyên ra cung lưu luyến với pháo hoa liễu hẻm" gọi này đã trở thành trong triều công khai bí mật.

Cung khuynh chưa từng có ở chính quyền thượng chèn ép quá tiểu hoàng đế, ít nhất ở đại gia trong mắt là cái dạng này. Nàng sẽ cho tiểu hoàng đế thỉnh tốt nhất lão sư, nàng sẽ đem sở có phê tốt sổ con cấp hoàng đế xem qua, nàng thậm chí dung túng tiểu hoàng đế chính mình hạ thánh chỉ —— bằng không uông gia nơi nào có tư cách trở thành thừa ân công. Nhưng là, tiểu hoàng tử tính cách đã hình thành, cung khuynh càng không chèn ép hắn, hắn làm được càng nhiều, trong triều các đại thần liền đối hắn càng là thất vọng.

Chờ đến Hoàng Thượng bị bệnh, tin tức linh thông người biết Hoàng Thượng là từ ngoài cung chương đài đường bị nâng trở về, trong triều trọng thần nhóm mặt đều hoàn toàn đen. Tiểu tiểu niên kỉ cũng đã Ngũ Độc đều toàn tiểu hoàng đế dùng chính mình thực tế hành động ma đi mọi người đối hắn cuối cùng một tia hảo cảm cùng kính sợ.

Cung khuynh một chút đều không vội. Trên thực tế, Hoàng Thượng trận này bệnh tới so nàng trong kế hoạch còn muốn sớm hơn một chút.

Quốc không thể một ngày vô quân. Cung khuynh làm thái y đem hết toàn lực treo tiểu hoàng đế mệnh, sau đó triển khai khắp nơi bố trí. Chờ nàng chuẩn bị công tác làm được kém không nhiều lắm, bởi vì một hồi bệnh mà gầy cởi hình tiểu hoàng đế, ở bị bệnh hai tháng sau chung quy vẫn là đi.

(BHTT / GL) (End) Vì Hoàng - Tiểu Ngư Quai QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ