Chẳng sợ đã sớm đã không phải lần đầu tiên đương cha, tô vân chỉ vẫn như cũ cảm thấy Càn Khánh Đế không có làm tốt đương cha chuẩn bị.
Biết được uông quý nhân gian nguy vạn phần điền sản tiếp theo tử, Càn Khánh Đế trong lòng tuy nói cũng có chút cao hứng, nhưng còn không có hắn mấy ngày hôm trước săn đến kia đầu lộc khi như vậy cao hứng. Càn Khánh Đế chỉ bớt thời giờ đối với hầu hạ người phân phó một tiếng "Hảo hảo hảo, thưởng thưởng thưởng", đều không có tế hỏi vài câu, liền lại bắt đầu hứng thú bừng bừng mà đối với tô vân chỉ miêu tả hắn ngày đó săn lộc khi tư thế oai hùng. Rõ ràng hắn đều đã nói qua ba lần, hiện giờ đang ở nói đệ tứ biến.
Tô vân chỉ kỹ thuật diễn siêu quần, trong ánh mắt tràn ngập sùng bái, liền một tia không kiên nhẫn đều không có. Hơn nữa, nàng tiếp mỗi một câu đều gãi đúng chỗ ngứa.
Chính là bởi vì tô vân chỉ có loại này bản lĩnh, Càn Khánh Đế mới thích đối với nàng một lần lại một lần mà khoác lác. Bất quá, nam nhân đối chính mình hài tử không phụ trách, này tuyệt đối là tô vân chỉ lôi điểm. Bởi vậy, đều có người báo uông quý nhân tình huống sau, tô vân chỉ lập tức liền không có gì hứng thú.
Càn Khánh Đế lại nghĩ lầm tô vân chỉ ở vì chính nàng hao tổn tinh thần.
Rốt cuộc, trong cung hài tử một người tiếp một người mà sinh ra, nhưng mà tô vân chỉ đến nay đều không thể thị tẩm, nàng khi nào mới có thể có chính mình thân sinh hài tử đâu? Càn Khánh Đế vào lúc này khó được ( chỉ đối với tô vân chỉ một người ) nổi lên một ít nam nhân trách nhiệm tâm, nói: "Ngươi nếu là thích, không bằng đem uông quý nhân sinh đứa nhỏ này cũng mang đi Hoa Dương Cung dưỡng. Tứ hoàng tử còn chưa trăng tròn, ngày sau khẳng định chỉ biết nhận ngươi một người làm mẫu thân."
Tô vân chỉ chạy nhanh lắc đầu, nói: "Thần thiếp tạ quá Hoàng Thượng ân điển, chỉ là...... Thần thiếp đã có tiểu trường mệnh, cũng là đủ rồi."
Càn Khánh Đế lại nói: "Uông quý nhân trước kia là ở hoàng hậu bên người hầu hạ đi, ngươi chẳng lẽ là không nghĩ muốn cùng hoàng hậu đối thượng, mới không nghĩ muốn nàng hài tử? Ngươi lại chỉ để ý yên tâm, hoàng hậu bên kia trẫm sớm đã có an bài. Đứa nhỏ này, liền tính là hoàng hậu muốn, trẫm đều sẽ không cho nàng."
Tô vân chỉ trong lòng nhảy dựng. Hay là Càn Khánh Đế lại bắt đầu hoài nghi cung khuynh? Cung khuynh bên kia gần nhất lộ ra cái gì dấu vết sao?
Nàng cố ý cau mày nói: "Thần thiếp khi nào sợ quá hoàng hậu? Hoàng hậu lại như thế nào có bản lĩnh, thần thiếp có Hoàng Thượng ngài che chở, nàng có thể đem ta thế nào? Thần thiếp nguyên bản là không tính toán muốn Tứ hoàng tử, nhưng nếu Tứ hoàng tử là hoàng hậu muốn, thần thiếp thật đúng là tưởng cắm một chân."
Càn Khánh Đế vừa nghe nàng này giận dỗi lời nói, nhịn không được cười, gập lên ngón tay, ở tô vân chỉ cái mũi thượng cắt hai hạ, rất có nhàn hạ thoải mái mà đậu đậu tô vân chỉ, mới nói: "Hoàng hậu bên kia không nói cái gì. Trẫm bất quá là nhớ tới uông quý nhân lúc trước nói qua nói. Nàng nói, nếu là nàng có thể may mắn sinh hạ một mụn con, cũng coi như là đối được hoàng hậu ân tình." Lời này là uông quý nhân còn không có mang thai khi ở mỗ đêm thị tẩm khi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) (End) Vì Hoàng - Tiểu Ngư Quai Quai
Fiksi Penggemar【 một câu tóm tắt 】 Huy roi da ác ma nữ vương đối thượng bạch liên trà xanh tâm cơ nữ, nếu ta vì hoàng hậu, ngươi vì quý phi, Hoàng Thượng...... Cần thiết chết. 【 đề tài bản tóm tắt 】 # quý phi cùng hoàng hậu ở long sàng thượng một vài sự # # ngươi...