Chương 114

260 12 1
                                    

Bước trên cố quốc thổ địa sau, tô thanh làm chuyện thứ nhất là gọi người ra roi thúc ngựa cấp Tô gia truyền tin, mà Tô gia sẽ đem tin trung tin giao cho tô vân chỉ. Nàng làm chuyện thứ hai là tìm một nhà sinh ý không tồi tửu lầu, điểm một bàn đồ ăn, một mình từ giữa ngọ vẫn luôn ăn tới rồi buổi tối.

Những cái đó hoài niệm vân triều đồ ăn nhật tử thật là quá gian nan!

Tô thanh không phải đáng thương hề hề tổng đói bụng, cũng không phải ăn không đến cái gì thứ tốt, nàng chỉ là quá hoài niệm quê nhà đồ ăn!

Ăn đến tửu lầu đóng cửa thời điểm, tô thanh vuốt ve chính mình tròn vo bụng, rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn mà ra một hơi. Ở qua đi 5 năm trung, chẳng sợ nàng đội tàu vô cùng cường đại, chẳng sợ nàng mang thị vệ tùy tùng rất nhiều, nhưng nàng cũng không phải không có gặp được quá nguy hiểm. Nàng tổn thất hai tao thuyền, mất đi gần ba trăm danh thủ hạ, mới rốt cuộc có thể trở lại lúc trước xuất phát địa phương. Này một đường như thế không dễ, nàng lại chưa từng hối hận.

Nếu không có đi ra ngoài đi một chút, nàng không biết thế giới này sẽ có lớn như vậy!

Nàng sinh, nàng sẽ là hết thảy chứng kiến giả.

Nàng chết, nàng cũng sẽ là chân lý tuẫn đạo giả.

Cho nên, tô thanh cũng không hối hận chính mình ra biển quyết nghị. Cho dù từng có tao ngộ rồi ngoài ý muốn không thể không phiêu bạc trên biển dựa phát sưu nước ngọt giải khát nhật tử, cho dù từng có bị nào đó dân bản xứ đuổi giết nhật tử, cho dù từng có thuyền viên nhóm hư hư thực thực được đến ôn dịch một đám tử vong nhật tử...... Gian nan nhật tử còn có rất nhiều rất nhiều, có rất nhiều lần nàng đều hoài nghi chính mình vô pháp tái kiến ngày thứ hai thái dương, nhưng là nàng cuối cùng vẫn là chưa từng so gian nan cảnh ngộ trung đi ra. Nàng nuốt xuống khổ sở, nàng cướp sạch địch nhân, nàng mai táng thủ hạ, cuối cùng nàng mang theo thu hoạch thuận lợi trở về!

Mạo hiểm là sẽ làm người nghiện.

Biển rộng có nó đặc thù mị lực, làm tô réo rắt tới càng đối chi mê muội.

Ở tô thanh lữ đồ trung, nàng cũng từng gặp được quá rất nhiều người theo đuổi, những cái đó thích ở trên người đồ mãn hương liệu tóc vàng mắt xanh quý tộc dùng điệu vịnh than đối nàng kể ra tình yêu, nhưng mà tô thanh lại không lưu tình chút nào mà lựa chọn cáo biệt. Tình yêu loại này đồ vật đối với tô thanh tới nói thật là quá nông cạn.

Tô thanh vẫn luôn cảm thấy nàng cùng cung khuynh là một loại người. Chỉ là, cung khuynh lại gặp một cái tô vân chỉ.

Nguyệt Lão nhất định tiêu hao rớt vô số tơ hồng mới thành toàn cung khuynh cùng tô vân chỉ, những người khác nơi nào còn có thể có cung khuynh như vậy hảo vận khí?


Chờ đến tô thanh rốt cuộc nhìn thấy tô vân chỉ khi, thời gian lại đi qua suốt một tháng. Tô thanh mang về tới tân chủng loại thu hoạch đã toàn bộ vận đến hoàng trang trung đi, tô vân chỉ tự mình nhìn chằm chằm này một khối. Từ hải ngoại tiến cử cây nông nghiệp gieo trồng cùng mở rộng là tuyệt đối không cho phép xuất hiện sai lầm.

(BHTT / GL) (End) Vì Hoàng - Tiểu Ngư Quai QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ