Chương 41 ~ 50

443 13 7
                                    

Tô vân chỉ muội muội kêu tô vân phương.

Tô gia tính toán chậm rãi vì tô vân phương tìm một môn việc hôn nhân, nhưng trên thế giới này nhất không thiếu chính là ngoài ý muốn, đặc biệt là cái loại này nhân vi ngoài ý muốn.

Xương hoa đại trưởng công chúa thiết ngắm hoa yến, thiệp mời đã đưa đến tô mẫu cùng tô vân phương trên tay, các nàng tự nhiên không thể không đi. Xương hoa đại trưởng công chúa là Càn Khánh Đế cô cô, sớm chút năm gả vào thế gia tạ gia, cùng Phò mã tình đầu ý hợp, trong lúc nhất thời cũng truyền vì giai thoại. Chỉ tiếc, sau lại Phò mã nhân bệnh sớm đi, xương hoa đại trưởng công chúa liền dọn ra tạ phủ, một mình trụ vào chính mình công chúa phủ. Nàng tự thủ quả sau liền không có tái giá.

Này đó đều là bên ngoài thượng tin tức.

Nghe nói, xương hoa đại trưởng công chúa Phò mã cũng không phải bệnh chết, mà là bởi vì trộm tanh bị công chúa bắt được, công chúa sai người đem hắn sống sờ sờ đánh chết. Hơn nữa, công chúa thủ tiết sau tuy rằng không có tái giá, lại là chưa bao giờ thiếu trai lơ. Nàng chưa cấp Phò mã sinh hạ quá một tử nửa nữ, hiện giờ bên người lại có một vị nghĩa tử. Nghe nói, vị này nghĩa tử kỳ thật chính là công chúa thân sinh nhi tử, hài tử cha ruột phỏng chừng là cái thượng không được mặt bàn trai lơ.

Xương hoa đại trưởng công chúa thiết ngắm hoa yến mục đích trên danh nghĩa là ngắm hoa, nhưng kỳ thật ngụ ý rõ ràng, nàng muốn cấp vị kia nghĩa tử tìm một vị thê tử.

Có lẽ hiện đại luật hôn nhân đã bắt đầu bảo đảm tư sinh tử quyền lợi, nhưng ở thời đại này, lưng đeo loại này thân phận hài tử chính là một cái sống sờ sờ gièm pha, là một loại sỉ nhục. Trừ bỏ cái loại này tưởng không chiết thủ đoạn leo lên công chúa phủ người, ai bỏ được đem chính mình như hoa như ngọc nữ nhi gả cho một cái gièm pha đâu? Nhưng là, đại gia lại không thể trực tiếp đắc tội công chúa, vì thế, tất cả mọi người đều hoài không thế nào vui sướng tâm tình dự tiệc đi.

Ngắm hoa yến không chỉ có mời vừa độ tuổi cô nương, cũng mời vừa độ tuổi nam nhi nhóm. Bất quá, nữ nhân yến hội bãi ở nội viện, công chúa sẽ tự mình tham dự. Mà nam tử yến hội tắc trực tiếp bãi ở tiền viện. Phỏng chừng công chúa còn muốn mượn cơ hội đem nàng nghĩa tử tiến cử thế gia tử vòng luẩn quẩn trung?

Cung nhị cũng đã chịu mời. Hắn nguyên bản là không tính toán tham dự, hắn cảm thấy tới công chúa phủ tham gia yến hội có chút hạ giá. Các nữ nhân không thể không cấp đại trưởng công chúa mặt mũi, các nam nhân tuy nói cũng kính sợ quyền thế, nhưng bọn hắn chẳng lẽ phải cho cái nghĩa tử mặt mũi? Nhưng là, xương hoa đại trưởng công chúa lúc này lấy ra vài bức họa tiền triều mỗ vị đại gia chân tích, nói là cung các vị bọn công tử cùng thưởng tích. Nàng này xem như ra vốn gốc. Cung nhị do dự luôn mãi, cảm thấy mặt mũi ném còn có thể nhặt về tới, nhưng là bỏ lỡ lần này danh họa thưởng tích, ngày sau liền không còn có cơ hội, vì thế hắn vẫn là tới.

Toàn bộ sự tình rốt cuộc là như thế nào phát sinh, nơi này không hề chuế tự.

Tóm lại, cung nhị cảm thấy chính mình còn hảo là tới. Hắc hắc hắc, hắn có tức phụ.

(BHTT / GL) (End) Vì Hoàng - Tiểu Ngư Quai QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ