Chương 91 ~ 100

429 7 2
                                    

Tháng giêng mùng một, Tô gia lão thái phi thu được đến từ tô vân chỉ đại lễ.

Tô lão thái phi đã thói quen ngủ sớm dậy sớm. Cho dù trừ tịch có gác đêm tập tục, nàng cũng cũng không có tại đây một ngày sửa đổi chính mình làm việc và nghỉ ngơi.

Ở Tô gia vị này cơ trí nữ tính xem ra, nàng đời này cũng chính là như vậy, nhìn như thực tự tại tiêu dao, có thể đứng ở bên xem góc độ nhàn nhã mà nhìn trong cung bốn mùa biến ảo. Nhưng mà, nàng còn không phải giống nhau muốn ở cái này trong cung quan đến chết? Cũng liền không sao cả ngày sau mùa màng như thế nào.

Cho nên, đã chết cái hoàng đế, lại đã chết cái hoàng đế, có lẽ ngày sau còn sẽ chết lại rớt một cái hoàng đế, nàng đều thực bình tĩnh.

Vì thế, qua một năm, lại qua một năm, qua một năm lại một năm nữa, nàng vẫn là thực bình tĩnh.

Vô luận như thế nào, tô lão thái phi tổng sẽ không mệt chính nàng là được!

Ngủ sớm dậy sớm có lợi cho dưỡng thân. Tô lão thái phi so hai vị Thái Hoàng Thái Hậu ít hơn một chút, hiện giờ còn không đến bốn mươi tuổi. Càn Khánh Đế chết sớm, làm hại nàng lại trướng bối phận, lão thái phi gì đó thật là đem nàng kêu già rồi. Bất quá, nghĩ tuổi trẻ như tô vân chỉ cũng không đến hai mươi tuổi liền thành thái phi, này tựa hồ lại không có gì. Đương nhưng nhạc mang theo người đi đến tĩnh an cung khi, tô vân chỉ cùng cung khuynh hai người đại khái đều còn ở trên giường ngủ đi.

"Nhà ngươi chủ tử lại thượng chỗ nào hồ nháo đi? Liền tống cổ ngươi tới cấp ta chúc tết?" Tô thanh đạm đạm mà cười, trong giọng nói tràn đầy hài hước.

Kỳ thật, tô vân chỉ dĩ vãng chúc tết khi liền trước nay đều chưa từng cần mẫn quá, nàng lúc này không đến là bình thường. Nhưng tô thanh cố tình đúng lúc này chọn lý, đơn giản là bởi vì nàng đã biết Hoa Dương Cung cùng Chiêu Dương trong điện bí mật, mới nghĩ muốn trêu ghẹo mà thôi. Cung gia vị kia không phải cũng là còn không có khởi sao? Nghĩ đến cung khuynh vị tiểu cô nương này —— thái hậu ở lão thái phi trước mặt đương nhiên chỉ là cái tiểu cô nương —— tô thanh tươi cười càng thêm ý vị thâm trường.

Đối mặt tô thanh trêu chọc, nhưng nhạc đều không phải là đương sự, cũng chỉ có thể làm bộ cái gì đều không có nghe được.

Nhưng nhạc cụp mi rũ mắt, đem trong tay đồ vật thượng trình cho tô thanh, ngữ khí cung kính mà nói: "Đây là nô tỳ chủ tử kêu nô tỳ đưa tới. Nô tỳ chủ tử nói, nếu là ngài không thích, này lễ còn phải nguyên mô nguyên dạng mà cho nàng cầm lại đi. Nhưng nếu là ngài thực thích...... Đây là ngài."

Tô vân chỉ cái này phân phó thật là quá không khách khí.

Tô thanh tầm mắt dừng ở lễ vật thượng.Lễ vật tổng cộng có hai phân, một phần là một khối điệp đến chỉnh chỉnh tề tề bố, một phần là một quyển đóng sách thành sách bản thảo. Bố là tầm thường bố, đều không phải là là cái gì hi hữu nguyên liệu; bản thảo là tô vân chỉ bản thảo, đều không phải là là cái gì trân quý sách cổ.

Nhưng nếu này lễ vật thật sự như thế đơn giản, tô vân chỉ sẽ keo kiệt đến muốn đem phần lễ vật này thu hồi đi?

(BHTT / GL) (End) Vì Hoàng - Tiểu Ngư Quai QuaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ