Vĩnh viễn không cần xem thường lời đồn đãi truyền bá tốc độ, đặc biệt là cái loại này mang theo một chút màu hồng phấn lại mang theo một chút mới lạ có thể cho truyền bá giả tâm lý thượng sinh ra nào đó thỏa mãn cảm lời đồn đãi. Đương Càn Khánh Đế hòa mỗ vị ( lời đồn đãi trung nói chính là mỗ vị, không có cụ thể điểm ra là ai ) tuổi so với hắn lớn hơn nhiều cáo mệnh phu nhân một vài sự lấy bí ẩn mà nhanh chóng phương thức trở thành mọi người đều biết sự thật khi, thời gian cũng không qua đi bao lâu.
Càn Khánh Đế thật sự muốn chọc giận điên rồi! Hắn rõ ràng là vô tội!
Nhất buồn bực địa phương ở chỗ, Càn Khánh Đế rõ ràng là vô tội, nhưng là hắn lại không có khả năng ban bố một đạo thánh chỉ dán ở trên tường thành, thượng thư "Trẫm là vô tội, trẫm không có coi trọng cái gì cáo mệnh phu nhân, trẫm không có cường thủ hào đoạt" chờ chữ. Hắn thật như vậy làm, liền thành nơi đây vô bạc.
Hoàng đế buồn bực tổng muốn tìm một cái cái gì con đường phát tiết đi ra ngoài. Vì thế, tiểu Phùng thị nhi tử vương trí đứng mũi chịu sào.
Có cái loại này giỏi về đầu cơ ngôn quan —— cũng không phải mỗi cái ngôn quan đều chính trực không thể làm theo việc công chấp pháp —— ở hoàng đế ám chỉ hạ, tham vương trí thật lớn một bút! Vương trí trên người không có chức quan, nói trắng ra là, vị này ngôn quan muốn tham kỳ thật là phùng lão tướng quân, phùng thái hậu cùng mặt khác Phùng gia người.
Kinh tra, vương trí trên người những cái đó khinh nam bá nữ, hối lộ quan viên, hãm hại trung lương chờ tội danh hết thảy thành lập, xét thấy hắn trước kia kiêu ngạo khi từng giết chết hơn người, cũng xét thấy Càn Khánh Đế xác thật xem hắn không vừa mắt, vì thế hắn khẳng định là bị nghiêm phán. Chỉ là, giết chết một cái vương trí còn không đủ để làm Càn Khánh Đế tâm tình thoải mái, vì thế hắn nương vương trí chuyện này cấp còn ở Tây Bắc đóng giữ phùng lão tướng quân đưa đi một đạo trách cứ hắn quản gia không nghiêm thánh chỉ.
Tô vân chỉ nghe thấy cái này tin tức khi, thật sự không có thể nhịn xuống chính mình "Ngọa tào" tâm tình, phiên thật lớn một cái xem thường.
Võ tướng cùng quan văn là không giống nhau, đóng giữ biên cương võ tướng cùng ở trong kinh thành lục đục với nhau võ tướng lại là không giống nhau. Đối với phùng lão tướng quân loại này quân nhân tới nói, hắn ở Tây Bắc địa vị, hoàn toàn là chính mình đao thật thật thương (súng) tắm máu chiến đấu hăng hái đua ra tới. Địa phương bá tánh cùng tướng lãnh đối phùng lão tướng quân kính sợ cũng tất cả đều là phát ra từ nội tâm. Dưới tình huống như thế, một đạo khinh phiêu phiêu trách cứ hắn trị gia không nghiêm thánh chỉ có thể có ích lợi gì?
Phùng lão tướng quân không phải trần các lão.
Ở qua đi một đoạn thời gian, tô vân chỉ vẫn luôn sai người đang âm thầm tìm trần các lão phiền toái, trần các lão chịu người nhà liên lụy, nhân trị gia không nghiêm bị hoàng đế phạt bổng lộc. Hắn danh dự bị hao tổn, hiện tại tất cả mọi người đều không xem trọng hắn trở thành năm sau kỳ thi mùa xuân quan chủ khảo. Này hết thảy đều nhân hắn là quan văn a!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT / GL) (End) Vì Hoàng - Tiểu Ngư Quai Quai
Fiksi Penggemar【 một câu tóm tắt 】 Huy roi da ác ma nữ vương đối thượng bạch liên trà xanh tâm cơ nữ, nếu ta vì hoàng hậu, ngươi vì quý phi, Hoàng Thượng...... Cần thiết chết. 【 đề tài bản tóm tắt 】 # quý phi cùng hoàng hậu ở long sàng thượng một vài sự # # ngươi...