Jake's pov.
hindi na nya ako pinapansin .. ewan ko ba ... dapat nga masaya ako eh .. pero bakit parang hindi?? Di ba dapat matuwa ako kasi wala na akong kasigawan .. pero hindi eh .. parang hindi ako sanay na hindi kami nagsisigawan .... siguro .... siguro ........ siguro nasanay lang ako kaya ganon ...
Pero dapat talaga may gawin ako .... naman kasi eh!! Bakit ba hindi nya ako pinapansin !!?? galit na galit na ba talaga sya saakin?? Haha!! ... bahala na !! ... ayoko naman mag papansin sa kanya noh !!!! ano sya chicks ?? haha .. pero ano ba ang dapat kong gawin para sigawan nya ulit ako?? Kasi naman ... nami-miss ko na yung boses nya !! .... oops!! Anong sabi ko ??? miss ko na yung boses nya ?? nako wag nyo na lang intindihin!!
... babalik na nga ako sa classroom baka mamaya malate pa ako sa last subject namin eh ....
------Rhemaiya's pov.---------
Hi there !! namiss nyo ba ako?? Kasi ako ... hindi ko kayo namiss .. hahaha !! syempre joke lang !! miss ko rin kayo!! Nandito nga pala ako ngayon sa classroom .. hinihintay si ma'am Avila .. ung last subject teacher namin sa MAPEH ... hanggang ngayon kasi wala pa sya ...
Maya-maya may pumasok ... anu bayan !! akala ko si ma'am na .. itong aso pala na ito eh ..... saan kaya sya galing?? ...... nga pala .. iniiwasan ko na sya .. ayoko na kasing mag-kasala kay god .. araw-araw na lang akong sumisigaw ..... paano ba naman kasi itong aso na ito !! buti nga tumigil na sya eh ... naiinis na kasi talaga ako ....
Umupo na sya sa upuan nya ,which is sa likod ko ....
simula kasi nung nagsorry sya ... hindi na sya tumabi saakin ...
''ahhhmm .. good afternoon 4th year ... hindi daw makakapasok sa time nyo si ma'am Avila .. busy kasi sya at may ginagawang importante .. kaya daw pwede nyong gawin ang gusto nyong gawin ... wala lang daw lalabas at si-sigaw ng sobrang lakas or walang maghihiyawan ... yun lang ... tapos pala daw ... kapag nag-ring na yung bell pwede na daw kayo umuwi ...'' paliwanag ng 4th year din na nag-announce at lumabas na sya ... tahimik lang dito sa room ..
.
'' Sorry na kung nagalit ka di naman sinasadya
Kung may nasabi man ako init lang ng ulo
Pipilitin kong magbago pangako sa iyo''
0_o ... kumakanta sya ?? sino pa ba edi si jake ...
''Sorry na nakikinig ka ba? Malamang sawa ka na
Sa ugali kong ito na ayaw magpatalo
At parang sirang tambutso na hindi humihinto''
Bakit feeling ko saakin sya nakatingin?? Ako ba yung kinakantahan nya ?? ang ganda naman pala ng boses nya .... para saakin ba talaga iyan ??? ayyy ang assuming ... pagtingin ko lahat ng classmate ko nakatingin saakin at sa kanya .... anu bang nangyayari ??
''Sorry na talaga kung ako'y medyo tanga
Hindi ako nag-iisip na-uuna ang galit
Sorry na talaga sa aking nagawa
Tanggap ko na mali ako wag sanang magtampo
Sorry na''
Oh ... bakit putol ?? kulang pa iyon huh ?? sayang naman .. soundtrip nga eh ....
Biglang naman pumalakpak ang mga classmate ko ... humarap ako sa kanya ... pagharap ko ...
O_0 ..... wala sya ?? asan na yun ?? sabi bawal daw lumabas ahh ???
Hindi ba sya maka-intindi ng tagalog ?????
*********
Ayann,.... iLAng chappie na lang!!!!!
Mamayang gabi naman . .... Kailangan ko na kasi malinis ng house namin ...
-purple
BINABASA MO ANG
best enemy lover
Teen Fictionsabi nila: the 'more' you HATE the 'more' you love... teka ... totoo nga ba? o baka naman the more you hate ,, the more you hate na talaga!?