----- jake's pov. -----
nandito kami ngayon ng mga barkada ko sa cafeteria .... kanina pa kami tawa ng tawa ng biglang ay dalawang babaeng pumasok sa cafeteria na dalawang babae ....
si mina at si loraine ..
napansin kong ang dami nilang order pero parang di pa sila busog lalo na si loraine ... .. mukhang hindi pa nila ako napapansin ..
biglang tumayo si loraine at napa-usog ako ng konti kasi baka makita nya ako ... nakita ko syang naglakad papunta sa cashier at mukhang um-order pa ... ...
papalapit na sya sa table namin at hindi naman kalayuan yung table namin sa table nila ...ng biglang may pumasok nakalokohan sa isip ko ...
yumuko ako at pumasok sa ilalim ng mesa ..
"uy pare! anong ginagawa mo!? hahaaha! may tinataguan ka ba!?? hahaaha" sabi ni vin ... pero hindi ako sumagot kasi nakita ko na yung violet na doll shoes ni loraine
1
2
3
*boogsh*
Hahhahaah .. nadapa sya!! Hahahaah sakto pa sa pasta yung mukha nya ...
Lumabas na ako sa ilalim at nakitawa na rin sa iba!
"hahahahahahah"
"hhaahahahahhahaha"
"hahahahahahah"
"hhaahahahahhahaha"
"hahahahahahah"
"hhaahahahahhahaha"
"ang sama mo pare ! bakit mo naman tinisod si ms.perfect!?" tanong saakin ni luke .. hahahaha!
"hindi ko kasalanan iyon kung ta-tanga-tanga sya!" sagot ko ... totoo naman eh! Ahahaha!
"KUYA!! ANONG GINAWA MO SA BESTFRIEND KO!!???" sigaw ni mina hababg palapit saamin ... at kinampihan nya pa iyang babaeng yan huh? ... gumanti lang naman ako ah .....
''best..."mina.
Unti-unting inangat ni mina si Loraine "ssshhh... best .. don't cry .... " niyakap sya ni mina
UMIIYAK SYA?? ..
*ring..*ring..*
Tapos na break time ..
Hinila naman ako ng mga kasama ko ...
F*ck!
Napaiyak ko sya!!
Pero teka .. diba dapat masaya ako??
Ito naman ang gusto ko diba?
p-pero b-bbakit parang na k-konsensya a-ako?
....
______________________________________
pasensya na guys kung super late itong ud ko .. ngayon lng kasi naayos ung wifi eh ... atsaka busy din sa school ...
thanks sa mga nagbasa ...
-purple
BINABASA MO ANG
best enemy lover
Teen Fictionsabi nila: the 'more' you HATE the 'more' you love... teka ... totoo nga ba? o baka naman the more you hate ,, the more you hate na talaga!?