JS PROM Night
Kanina .... nung sinundo ako ni jake ... pagbaba ko ng hagdan ay napanganga sya at natulala .. hehe !! ganun ba ako kaganda ??
simple lang naman ang suot ko eh isa syang orange na cocktail dress tapos na buhaghag ung hair ko the naka high heels then light make-up lng .. sya nga rin sobrang gwapo nya eh ... naka black tuxedo with matching black ribbon and black leather shoes
oh diba !! imagine it !!di ba ?? ang gwapo nya ?? .. pasensya na .. pero i like him that much .. kaya nasasabi ko na ung kung ano-ano eh .. pero wala akong panama sa suot ng bestfriend ko ... naka white na cocktail dress na fit sa katawan kaya kita yung ka-sexy-han with matching white 5 inches heels at may white flower pa sa taas ng right ear nya ..
pang model di ba ?? hehe !! naging maayos naman ang takbo ng js namin ... napapansin ko lang itong si jake .. parang ayaw umalis sa tabi ko ... baka .. may crush sya saakin ?? omygosh !!
Pauwi na kami ... ihahatid na daw ako ni jake .... walang nag sasalita ni isa saaming dalawa ..
Dyan na pala yung bahay nami--- ... teka bakit nya nilagpasan ???
‘’teka .. jake .. yung bahay lag—‘’ di nya ako pinatapos ..
‘’alam ko ..... gusto lang kitang dalhin sa isang lugar .... at .... gusto rin kitang maka-usap ..’’ litanya nya habang nag da-drive .. pero bakit gusto nya akong maka-usap .. hayy nako .. bahala na nga .....
Huminto na ang sasakyan .....bumaba sya at pinag-buksan ako ng pinto at inalalayan bumaba ... wow !! gentleman !!
‘’wow!!’’ yaan lang ang nasabi ko ang ganda dito .... para kaming nasa taas ng bundok tapos pag tumingin ka sa ibaba makikita mo ang mga ilaw sa city ... ang ganda !! ang fresh pa ng hangin ..
‘’nagustuhan mo ba ??’’ tanong nya ..
Tumingin ako sa kanya ... nakatingin sya sa mga ilaw sa city ... ang gwapo nya ... promise ..
‘o-oo’’ shocks !! nauutal ako ..
‘’oh .. bakit ka na uutal ??’’ this time humarap na sya sa akin
‘’hindi lang ako sanay na ganito ka kabait at ka-kalmado magsalita .....’’ sagot ko , totoo naman ah .. maski nga rin ata kayo ganun din eh ....
i heard him chuckled ‘’na-alala mo pa ba nung kumanta ako sa room ??’’ tanong nya habang nakangiti
‘’oo naman ... ang ganda pala ng boses mo ...’’ sagot ko
‘’napansin mo bang kulang iyon ??’’ tanong nya ... sinadya nya bang hindi tapusin iyon ??
‘’oo ...’’ sagot ko
‘’pwede ko bang tapusin yung kanta ??’’ tanong nya ... sige sige !!!!
‘’sure .. sabi ko ng naka ngiti ... ito ang first time na nginitian ko sya !! gosh
‘’ehem ! ehem !!
Sorry na wag kang madadala
Alam kong medyo nahihirapan ka
Na ibigin ang isang katulad kong parang timang
Na paulit-ulit kang hindi sadyang nasasaktan’’
BINABASA MO ANG
best enemy lover
Novela Juvenilsabi nila: the 'more' you HATE the 'more' you love... teka ... totoo nga ba? o baka naman the more you hate ,, the more you hate na talaga!?