chapter 15j

25 3 1
                                    

One year later......

‘’maiya !!’’ narinig kong tawag saakin ... kaya tumingin ako sa direksyon ng boses na pinanggalingan ....

‘’jake !!’’ and there he is ....

‘’tara na .... may pupuntahan pa tayo..’’ pagyaya nya saakin at inabot ang bag ko .. sya kasi ang nagdadala nun eh

‘’saan naman tayo pupunta??’’ tanong ko habang nag lalakad papuntang parking lot ... 1st year collage na kami .. at pare-parehas kami ng ti-nake na course .. mass communication .. remind ko lang po .. 1 year na ang nakalipas ... pero hindi pa kami ni jake .... sinusubukan ko lang sya kug hanggang saan ang kaya nya ... kung kaya ban yang maghintay .. and thats it ! kaya nga nya .. duon ko napatunayan na mahal nya nga ako ... kaya mahal na mahal ko din sya eh .....

‘’we’re here ..’’ biglang sabi nya ..... oh .. nandito na pala kami .. teka .. parang familiar ung lugar na to

‘’natatandaan mo pa ba nung nag-confess ako sayo at tinanong kita kung pwedeng manligaw ?? dito yung lugar kung saan ko lahat ginawa iyon ... para sa babaeng minamahal ko ..’’ sabi nya ,napangiti naman ako .. oo nga .. dito nga iyon .. at mas lalong gumanda ...

‘’kung nung unang dala ko dito ay tinanong kita if you will gave me a chance to prove to you how much i love you and gave me a chance to court you ... now we’re here because i want to ask you something .... maiya ‘’ then .. dumukot sya sa may bulsa nya at ......... necklace ??

Dug.dug.dug.dug.

Hindi ako makapag-salita ...’’will you be my GIRLFRIEND ??’’ oh gosh !!!!

‘’YES !! YES !! IM WILLING TO BE YOUR GIRLFRIEND !!’’ niyakap ko sya ... at hindi ko namalayan .... na may luha na palang umaaagos sa mga mata ko ... ito na siguro yung tinatawag nilang .... TEARS OF JOY ....

He broke the hug .... then he cupped my face .... ‘’tears of joy ???’’tanong nya ..

I just noded.... the he gave me a kiss on my nose ,my two cheeks ,on my eyes where my tears of joy what you called is came from ... and lastly ...on my lips ... we kiss passionately ...

JAKE MIEL VELASCO ang kaisa-isang lalaking nagturo saakin kung paano

DUMALDAL

SUMIGAW

MANG-AWAY

MANGULIT

MAGSUNGIT

AT higit sa lahat .. syang ang lalaking nagturo saakin kung paano ang

MAG-MAHAL

Learn how to forget and to forgive

We doesn’t know that the person who we’re always arguing with, is a person that you need to complete our life.

      the end....

----------------------

paki basa naman po yung author note sa next page please ... may importante po akong sasabihin duon ..

~purple

best enemy loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon