---
Day 1.3
Ilang araw , linggo at buwan ang nag daan simula nung gabing may nanghimasok sa akin para ako'y saktan , simula nung araw na yon , takot ang nangingibabaw sa puso ko ..
Tuwing sasapit ang dilim , palagi akong hindi mapakali , gustong gusto kong sabihin ang mga nangyari sa akin nang gabing iyon ,. Pero paano ? ,..ni hindi nagpapakita si Mr. Samson , ni hindi nagsasalita si sir.travis ...
Hindi ko alam litong lito na ako , lalo na nang mapansin ko ang kaibahan nang bahay sa labas at luob .,
May kakaiba sa bahay na ito , parang ginawa talaga syang maging normal lang sa una , pero sa mga araw na nag daan , nararamdaman ko na naka kulong na pala ako at hindi makalabas , walang mahingan nang tulong , yung telepono sira at yung cellphone ko nawawala ..
Natatakot na ako sa pwedeng mangyari sa akin , sa lugar na ito ..
At ito na nga naulit uli ang karanasan ko mula sa nangyari sa akin ilang taon mula ngayon ..---
"Tito wag po , maawa po kayo !! -- umiiyak kong saad sa tyuhin ko sampung taon pa lang ako nang simulan nya akong halayin .
"Punyeta tumigil ka !! Kung ayaw mong saktan pa kita lalo sa gagawin ko !! --- sigaw nya sa akin habang inuunti unting tanggalin ang mga kasuotan ko ,.
"Tito , araayy kkkkooo mmassakkitt po huhuhu !! --- iyak lang ako nang iyak nang mga oras na iyon , wala syang awa sa katawang paslit ko .,
"Aaahh , aang ssikkipp aanng ssaraap !! -- sambit nya na pinipilit ipasok ang ari nya sa akin , tanging iyak lang ang nagawa ko , ano pa bang pwede kong gawin , wala na diba ,! Wala
Sa pag ala ala ko sa mga nangyari naiiyak na naman ako , hindi pwedeng maulit ang mga nangyari sa akin , ayoko na , kung dati musmos pa lang akong walang nagawa , ngayon meron akong magagawa , mas malaki ako ! Hindi na ako yung batang walang ginawa kung hindi umiyak ,. Kailangan kong magpakatatag , hindi na dapat maulit yun , hindi na hinding hindi !!!!! --- galit kong saad na may kumpyansa sasarili ..
----
BINABASA MO ANG
SATABI √ Fin
Short StoryNag punta sa abroad para kumita nang pera at mapabago ang buhay nya pero hindi lingid sa kaalaman nya na kakaibang nilalang pala ang kanyang makakasama . --- All rights reserved Written by : Fattiekim Copyright ..