Satabi 7

7.7K 85 2
                                    

---

Isang linngo na mahigit nang naramdaman ko na parang ngayon na lang ulit ako nagkaruon nang lakas ..

Ngayon lang ako nagising mula nang mangyari iyon at hindi ako makapaniwala dahil nang magising ako ay nasa isang ospital na ako . Anong nangyari ?!

Walang sagot sa katanungan nang isip ko , pero nagkaruon ako nang idea na makatakas o magsumbong sa kagawaran nang lugar na ito , pero ....paanong ??

Hindi ko maigalaw ang buong katawan ko at hindi ko din maibuka ang bibig ko ? Bakit anong nangyari sa katawan ko !!

Bbakkitt ?? Ppappaano ?? -- mga katanungan sa isip ko na hindi ko alam kung kailan mabibigyan nang sagot , pero bigla akong nakaramdam nang pag asa nang maulinagan ko ang pagpasok nang dalawang nilalang sa pinto kaya ang nakadilat kong mata ay ipinikit ko muna ..

"Wala bang magiging problema sa kanya ? " -- dinig kong sabi nang isang boses na nagpaalala sa akin , si Mr.Samson

"Wala pinsan . Magaling na ang mga sugat nya at ilang araw pa ay maigagalaw nya na din ang katawan nya !" -- paliwanag nang isang boses na sa tingin ko ay isang doctor


"Maraming salamat ! Hindi ko alam kung anong nangyari sa kanya at nagkaganyan sya ,. Nakita na lang namin sya sa labas nang bahay na ganyan ang itsura .!" -- pagpapaliwanag ni Mr.Samson na nagpalala lang sa galit na nararamdaman ko .

"Sinungaling hindi totoo yan !!! Huwag kang maniwala !!! " --- sigaw nang aking isipan na wala din namang nagawa ..

"Ganun ba , anyway kamusta na pala ang kambal na  si travis at tyler ? Magkasama pa din na sila ?? "-- tanong nito na nagpagibal sa akin ,.

Ibig sabihin dalawang tao ang kasama ko sa bahay at kung tama ang hinala ko ay si tyler ang gumagawa nang ganung bagay sa akin ...

"Ok naman sila at mukang magaling na din ! Mula nang dito kami nanirahan ay nalunasan na ang sakit nila , nadala naman sa treatment nang mga espesyalista dito !" --- paliwanag ni sir.samson ..

Sinungaling walang treatment na nagaganap wala .. pinapabayaan lang nila ang sakit sa pag iisip nang dalawa , mga hayop baliw !!!

Lalo lang nagpuyos ang galit ko na umabot na sa naisipan ko silang patayin ..

"Papatayin ko kayo !!! Tandaan nyo yan ,! "


Ang mga masasamang salita na nagpapaulit ulit sa isipan ko , kung kailangan maulit ang nangyari sa akin , pagbibigyan ko kayo pero ibabalik ko din ang impyerno na ipinaranas nyo sa akin ...

Humanda kayo !!!

---

Oh humanda daw ?
Handa na ako kayo ?

Handa na ba kayo ???

Comment and votes plsss !!!



SATABI √ FinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon