Satabi 10

6.6K 55 0
                                    

--

Masaya akong linisan ang bahay nang mga samson , lumiliyab ito sa apoy dahil sinadya kong sunugin ang buong bahay bago ko umalis .

Dapat lang sa inyo yan ..

Mamatay kayo mamatay kayoo !!!

10hrs later


"Tabby ! Anong ibig sabihin nito ?! -- galit na saad ni Mr. Samson nang magising , akalain mong nagising kahil ilang ulit kong hinampas nang baseball bat sa ulo .

"Tabby ! Tanggalin mo to !? Pag ako nakawala tutuluyan kita !!"-- galit din sigaw ni tyler na isa din sa ginapos ko , hindi sila makagalaw dahil sa higpit nang tali ko sa kanila at sinabitan ko rin nang kagawad nang kuryente , ewan ko lang kung hindi sila matusta ..

"Tabby patayin mo na kami . " -- dinig kong saad ni travis , na nag pangisi sa akin ..

" Wag kang mainip , papatayin ko din kayo nang paunti unti ."-- sagot ko sabay kuha nang martilyo sa lamesa ..


Ilang oras ko din pinaghandaan ang pagpapahirap ko sa kanila nang sila ay walang malay , mabilis ko silang itinali at nag lagay nang lamesa sa harap para duon ilapag lahat nang kailangan ko .

"Anong binabalak mo ?! -- lakas loob na tanong ni Mr.Samson dahil sa kanya ko uunahin ang lahat , at ang martilyo na gagamitin ko ay nakalaan para sa kanya .

"Wala lang naman , magpupokpok lang nang mga bagay na matitigas !" -- saad ko sabay ngising demonyo sa kanya na nagbigay sa kanya nang takot dahil agad syang pinagpawisan .

"Takot ka ba ?! -- tanong ko sabay paglapit ko sa kanya nang martilyo .

"Hhindii !! Antayin mo lang na makatakas ako dito ! Hindi ka na sisikatan nang araw !!" -- galit na saad nya na ikinangisi ko at walang pasabing pukpok ko nang martilyo sa ulo nya pero nakailag sya kaya tumama ito sa mata nya ..

"P***na ka !!! -- pagmumura nya sabay inda nang sakit nang martilyo sa mata nya

"Sorry ! Umilag ka kasi .." -- tawa ko sabay pokpok naman nang martilyo sa paa nya .

"AaaaaaaaHHh !! -- sigaw nito , napansin ko naman ang pagtahimik ng dalawa na parang wala namang paki alam sa ginagawa ko sa kapatid nila na si sir.samson


"Bakit wala kayong reacksiyon ? Ang boring hindi naman kayo nag aalala sa nalalapit na pagkamatay nang kapatid nyo ?! -- tanong ko sa kanila at agad namang sinagot ni tyler .

"Wala kaming paki alam sa kanya ! Kasalanan naman nya kung bakit kami ganito . Sinaktan kami nang step dad namin at tàtay nya yun . Mabuting patayin mo syaa .. pare parehas lang tayong biktima dito ! Kung hindi nya kami kinulong , kung hindi sya naging gahaman sa pera gaya nang tatay nya , malaya sana kami! ---


"Hindi sana kami naging ganito ni travis ! Maayos sana kami at Hindi nasiraan nang ulo kagaya nya !" -- pahabol pang saad ni Tyler .

Hindi naman nakakagulat na hindi talaga sila magkapatid , dahil sa anlayo nang muka ni Mr.Samson  sa kanilang dalawa ..

--

"Wala kang utang na loob Tyler! Kahit patayin nya ako mamamatay ka din at pareparehas tayong mapupunta sa impyerno .!" -- malakas na saad ni Mr.Samson na halos Hindi na makagalaw dahil sa sakit na pagpapalo ko sa kanya , nakakapagtaka lang na mas galit sya ky tyler kysa sa akin na nilulumpo na sya sa sakit nangpagpukpuk ko sa kanya nang martilyo .

"Kung ako sayo Hindi ko na papahirapan ang buhay nyan , papatayin ko na agad ,!" -- suhestyon ni Tyler na hindi ko pinansin at patuloy lang ang pagpukpok ko ng martilyo sa kapatid nila na binabaunan ko pa nang pako ang paa at tuhod nito .

Patuloy lang din ang pagsirit nang  dugo sa bawat pakong maibaon ko at tanging nanghihinang paghinga  ni Mr.samson ang naririnig ko .


"Change subject naman tayo !? Boring na , ikaw naman tyler !!"-- saad ko sabay baling kay tyler na walang paki alam .

"Go do what you want ! I dont care if I die here !!" -- saad nya , Pero hindi ko pinansin , mukang wala nga syang paki alam , gusto ko syang pahirapan din katulad nang ginawa ko sa kapatid nya pero mas mabuti siguro kung tapusin ko na ang lahat .


At gaya nang sinabi ko tinapos ko na ang lahat ..

----

My Epilogue pa po ...^^


SATABI √ FinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon