Satabi 6

8.1K 92 0
                                    

--

Nag umpisa na ang kalbaryo ko ngayong Gabi ,.
Ang pananakit nang isang nilalang na iyon sa akin gabi gabi ay hindi natapos ..

At ngayon kakaibang bagay naman ang ginawa nila sa katawan ko ..

Masakit mang isipin pero naulit na naman ang bagay na kinatatakutan ko ! At wala na naman akong magawa ...

---

"Ssssshhhh !! Tabbyy wag kang maingay huh ? Mabilis lang to , promise !.. " -- dinig kong saad nya bago nya ako itali sa kama nang nakatalikod ..

Hanggang ngayon hindi ko pa din alam kung sino ang nasalikod nang kahayupang ito ..

Nararamdaman kong ibang tao ito at hindi si sir. travis ,, Lagi nyang sinasaktan ang katawan ko pero nagtataka ako dahil ang likod ko lang ang pinagtitripan nya ...

Wala akong ka alam alam sa pinag gagawa nya sa likod ko , basta nararamdaman ko na lang ang hapdi dahil sa sugat , minsan ko ngang sinilip ang likod ko nang isang buong araw akong nakawala sa pagkakatali at anong gulat ko na puro sugat na hindi ko maintindihan , parang ginawa nyang sketchpad yung likod ko ,.. kakaiba sya baliw sya ...

"Tabby susubukan ko lang sayo yung napanood ko huh ! Titignan ko kung mas masarap ba itong gawin para sayo !!"

Hindi ko alam at wala akong maintindihan sa pinagsasabi nya ! Para lang syang isang sirang plaka na paulit ulit ang sinasabi ..
Tuwang tuwa lang syang naririnig ang sigaw at pagmamakaawa ko pero kakaibang bagay ang ginawa nya ngayon at itong bagay na to ang nagpatindi nang galit at poot na nararamdaman ko sa mag anak na samson ..

Naramdaman ko na ginupit nya ang damit ko para masira gaya nang una nyang ginagawa , pero ang akala kong matatapos sa ganun ay hindi . Dahil ikinagulat ko ang kanyang ginawa ..

Unti unti nyang ginupit ang short ko maging ang panty ko , kaya nagpupumiglas na ako sa abot nang aking makakaya ..

"Hayop ka !!! Wag mong gagawin kung anong nasa utak mo , nagmamakaawa ako sayo waaaggg !!! "

Nagmamakaawa at nag susumigaw na akong itigil nya ang bagay na nasa isip nya pero tawa lang at hagikgik ang narinig ko sa kanya .,

Hubut hubad na ako at damang dama ko na ang lamig nang aircon sa katawan ko , nararamdaman ko din ang pagtitig nya mula sa likod ko .

"Napaka ganda ! Isa kang magandang obra sa aking paningin , perpekto lahat , mula batok hanggang sa matambok mong pwetan at ang malaman mong hita , Uuuhhhmmmmm !"

Habang sinasabi nya iyon ay inaamoy Amoy nya pa ang buong parte nang likod ko at pinisil pisil ang bawat parte nito na nagpataas nang balahibo ko .,

"Itigil mo na parang awa mo na !" --- Pagmamakaawa ko sa kanya pero patuloy pa din sya sa paghimas at pag Amoy Amoy dito ..

"Oh aking tabby , hindi pa ako nag uumpisa ititigil ko na agad ?! Pagbigyan mo muna ako ito ang unang karanasan ko sa bagay na iyon huwag ka nang maingay at kahit anong pagmamakaawa mo hindi ko ititigil ito !"

Nag iiyak lang ako haban nagpupumiglas na pinapakinggan at nadadama ang pinaggagawa nya hanggang sa umpisahan nya na nga ang Plano nya ..

"AaaaaaaAaaaahhhh !! Paaarrraannngg aawaa mmuunnnaaa tttiigiill !! "" - Pag mamakaawa ko dahil sa ginawa nyang paghampas nang kung ano sa pwitan ko , halos mamatay matay ako sa sakit , na sinundan pa nang isa pang hampas at hanggang sa naging lima na nag pawala nang ulirat ko ..


---

Gagawin ko na lang sigurong  short story to !
Leave comment and votes naman ...

SATABI √ FinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon